Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Góp ý ROM mới dành cho tín đồ Iphone

Quả thực mình rất thích giao diện iphone
Nhưng qua tùy chỉnh ROM cho con Y này có nhiều cái hơi bất tiện
màn hình hơi nhỏ vì thế không thể để icon HD đc

Nay xin mời các bạn đóng góp cho mình 1 số thứ để có thể hoàn thành nó
được giống gần với iphone nhất có thể

về launcher qua test các bản launcher trên play thì mình vẫn chưa ưng ý vì xấu quá
icon to và không mượt

Vì thế mình vẫn quyết định làm trên launcher gốc vì nó nhiều cái vẫn tốt

đây là 1 số hình ảnh trước tiên













Mình có thể nhờ các bạn giúp 1 số thứ như sau

+ Tìm giúp mình icon pin , sóng giống iphone
+ Tìm giúp mình 1 launcher chuẩn , không lag
+ 1 khóa màn hình giống iphone ( nhưng mà bản chuẩn , mình thích cái iphone locker pro mà kiếm không thấy )
+ Tìm giúp mình 1 cái mms, contact giống iphone dành cho androind

và 1 số hình ảnh cụ thể về iphone để mình nhìn vào đó tùy biến nhé , vì mình không có iphone mà


Thông tin ROm thì như sau:

+ sử dụng firmware : DXLE1 tiếng việt nhé
+ kernel : HYPERION
+ RAM : tương đối ở mức 100-160
+ flash player : có hỗ trợ
+ Status bar : có tùy chỉnh hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến