Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

LG G3 lộ thông tin cấu hình, tính năng camera mới

Ảnh chụp hai phiên bản LG G3 màu vàng và trắng đã tiếp tục xuất hiện bên cạnh thông tin về khả năng lấy nét "bằng laser" của thế hệ G mới.

Dự kiến LG G3 sẽ ra mắt vào ngày 27/5 sắp tới, và các thông tin về chiếc smartphone đầu bảng này đang xuất hiện ngày càng dày đặc. Trong ngày hôm nay, 2 bức ảnh chụp LG G3 màu vàng và màu trắng đã xuất hiện, mang tới góc nhìn đầy đủ về G3 từ mọi góc độ.




Thông tin từ "trùm rò rỉ tin công nghệ" evleaks cũng đã làm rõ hơn về bộ phận hình bầu dục bí ẩn nằm ở phía bên trái camera. Theo evleaks, đây không phải là một loại đèn flash đặc biệt mà là một cảm biến lấy nét tự động (AF) bằng laser cho LG G3. Phương thức hoạt động của cảm biến này hiện vẫn chưa được làm rõ.

Cuối cùng, thông tin rò rỉ từ LG Mobile India cho biết, G3 sẽ không sử dụng vi xử lý 64-bit Snapdragon 805 như mong đợi. Thay vào đó, dòng smartphone đầu bảng mới của LG sẽ chỉ có vi xử lý Snapdragon 801 giống như các sản phẩm cạnh tranh HTC One M8 và Galaxy S5. Nguồn tin này cũng đã xác nhận thông tin quan trọng nhất: LG G3 sẽ có thân bằng kim loại chứ không phải là chất liệu nhựa giả kim loại như phỏng đoán trước đây.



LG ra mắt tấm nền màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K từ đầu tháng 5, do đó gần như chắc chắn LG G3 sẽ có màn hình 2K 5,5 inch.

Dự kiến, LG G3 sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ mở rộng bằng microSD, camera sử dụng cảm biến Exmor của Sony và chạy trên hệ điều hành 4.4 KitKat.

Việt Dũng
Theo PhoneArena & BGR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến