Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Đánh giá điện thoại Oppo Neo R 831

Ngày nay, điện thoại phát triển khá mạnh mẽ về nhiều chủng loại , tính năng, mẫu mã khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của con người. Người dùng có được nhiều lựa chọn khi tìm mua một chú dế yêu cho mình. Đặc biệt từ khi dòng điện thoại smarthphone ra đời đã đưa điện thoại lên một tầng cao mới. Với những người dùng hạn chế về mặt tài chính mà vẫn muốn sử dụng một chiếc smarthphone có cấu hình tốt và giá cả phải chẳng thì có thể quan tâm đến dòng điện thoại Oppo mới nổi gần đây.

Nhắc đến hãng điện thoại này chúng ta nghĩ ngay đến chiếc điện thoại Oppo Neo R 831, một trong những chiếc smarthphone có giá khá rẻ hiện nay. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá điện thoại Oppo Neo R 831 xem smartphone tầm trung này có đáng tiền hay không.



Hiện nay, giá bán trên thị trường của Neo R831 trên thị trường rơi vào khoảng 3 triệu 7. Đây là một con số khá rẻ so với những chiếc điện thoại smarthphone hiện nay.

Về mặt thiết kế: Thiết kế bề ngoài của Oppo Neo khá đẹp mắt gây được nhiều ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Nó được gia công khá chăc chắn mặc dù nó không có thiết kế nguyên khối. Hai bên viền khá đẹp với mấu đen và trắng và được vát nhẹ về hai mặt, ở phía bên phải là dãy phím tăng giảm âm lựng, đối diện bên kia là phím bật tắt nguồn. Ở phía đáy và đầu của điện thoại có dải gam mầu làm điểm nhấn cho điện thoại, tạo một nét cá tính riêng cho nó. Ở Trên phần đầu co jack cắm tai nghe, còn phần đuôi lại là cổng kết nối Micro Usb.



Ở Hai bên cạnh không có

+ Màn hình được trang bị với độ rộng là 4.5 inch với độ phân giải là to bằng chiếc điện thoại iphone 4 hiện nay . Ở màn hình của Oppo Neo được đánh giá là khá tốt vì cho chất lượng hình ảnh hiển thị khá đẹp và chân thực. Điều thu hút người sử dụng là màn hình cảm ứng điện dung cho chất lượng cảm ứng siêu nhạy ngay cả khi đeo găng tay.




Tuy nhiên điểm trừ của Oppo Neo là nó không có cảm biến ánh sáng nên khi thay đổi môi trường ánh sáng, người dùng phải tự thay đổi ánh sáng hiện thị. Bên cạnh đó, Trên bề mặt trước của nó có ba phím cảm ứng mang đặc trưng của hệ điều hành Android.




+ Oppo Neo có kết cấu không nguyên khối nên có thể tháo pin, thẻ nhớ, sim một cách dễ dàng. Tính đặc trưng của Oppo là có kết cấu dùng hai thẻ sim với một khe là sim thường và một khe là dùng Microsim.

+ Camera: Mặt sau của điện thoại được trang bị một camera có độ phân giải là 5MP, tuy nhiên nó lại không có hỗ trợ đèn fLash đi kèm. Bên trên của mặt trước màn hình là chiếc camera trước được trang bị với độ phân giải là 2 megapixel bằng với những camera trước của iphone.






Về cấu hình bên trong ở hệ điều hành và ứng dụng:

+ Oppo thiên về sử dụng trên nền tẳng Color OS trên hệ điều hành Android 4.2 cho nên không lạ gì khi Oppo Neo cũng sử dụng nó. Nó được sử dụng phiên bản mới của hệ điều hành, có nhiều tính năng hữ ích hơn, các phần mềm cũng có khả năng tương thích hơn là hệ điều hành cũ.



hệ điều hành ColorOS

+ Cấu hình , hiệu năng và thời lượng pin:

Với mức giá như trên nó được trang bị chip dual core tốc độ 1.3 Ghz được đánh giá là khá ổn, đủ dùng để lướt web với nhiều tab, chơi game không qua cao về đồ họa. Tuy nhiên điểm phiền lòng của người sử dụng lại ở bộ nhớ Ram của Oppo Neo chỉ có 512 Mp là cho các hoạt động thi thoảng trở lên trậm chạp

Một điểm cộng cho máy là rung lượng pin khá cao lên đến 1900 Mah cho thời gian sử dụng dài, thời gian sử dụng lên đến 3 ngày.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến