Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

iPad thế hệ thứ 3 màn hình siêu "mịn"

 Chiếc Ipad 3 Của Apple được hướng đến sử dụng màn hình PenTile mới nhất của Samsung với độ phân giải là tới 2.560 x 1.600 pixel với chiếc máy tính bảng

Samsung mới đây đã công bố kế hoạch cho ra mắt màn hình máy tính bảng với độ phân giải siêu tưởng 2.560 x 1.600 pixel tại hội thảo quốc tế Display Week ở Los Angeles vào tuần tới.
Loại màn hình cảm ứng WQXGA 10,1 inch này có độ phân giải vượt xa tất cả những loại màn hình cảm ứng dành cho máy tính bảng thông thường trên thị trường hiện nay, với độ phân giải lên đến 2.560 x 1.600 pixel và mật độ điểm ảnh lên đến 300 dpi. Ngoài độ phân giải siêu tưởng, công nghệ màn hình có tên là PenTile này còn giúp tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ so với loại màn hình RGB thông thường.

Các nhà quan sát cho rằng Apple sẽ không bỏ lỡ cơ hội trang bị cho dòng sản phẩm iPad 3 của mình loại màn hình với độ nét cực cao này, để xứng tầm với công nghệ hiển thị Retina (đang là công nghệ hiển thị số 1 hiện nay trên các dòng điện thoại thông minh) vốn được trang bị cho iPhone 4. Điều này là hoàn toàn có cơ sở, do công ty điện tử khổng lồ của Hàn Quốc vốn có truyền thống là nhà cung cấp linh kiện hàng đầu của Apple, nhất là sản phẩm màn hình cảm ứng và loại chip A4 và A5 đang được dùng trong dòng sản phẩm iPhone 4 và iPad 2 của Apple.
Hiện tại, loại màn hình mà Apple sử dụng cho iPad 1 và iPad 2 có độ phân giải 1.024 x 768 pixel, chỉ bằng một nửa so với loại màn hình mới của Samsung.'
theo zing


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến