Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Hé lộ giá iPad 3, iPad 2, iPad 1 xuống giá khá

Với những  đồn đoán máy tính bảng iPad 3 đã xuất hiện cách đây vài tháng, rất nhiều người đã tin rằng nó sẽ được công bố trong năm 2011. Giờ thì khản năng nay là không thể chắc chắn nó sẽ ra mắt trong năm tới là năm 2012.

Đích thân tổng biên tập Jeremy Horwitz của trang tin iLounge đã tiết lộ về những thông tin mà ông có được liên quan tới máy tính bảng iPad 3.Theo đó, chiếc iPad thế hệ thứ 3 sẽ trang bị màn hình Retina, không dừng lại ở đó nó còn sở hữu một máy ảnh 8 megapixel ngang bằng so với iPhone 4S, trong khi đó camera phía trước sẽ hỗ trợ video HD – cho phép chat video FaceTime HD


Máy tính bảng iPad 3 sẽ trang bị camera 8 MP
Do trang bị thêm Retina Display và một số tính năng khác, do đó iPad 3 sẽ có kích thước dày hơn khoảng 1mm so với iPad 2.
Được biết, Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 với mức giá iPad 3 khởi điểm vào khoảng 499 USD. Như vậy sự có mặt của iPad 3 sẽ khiến iPad 2 giảm giá xuống còn khoảng 399 USD, thậm chí có thể xuống còn 299 USD nếu như Apple quyết định ra mắt iPad 2 phiên bản dung lượng 8GB để bán cùng với 3 phiên bản 16, 32 và 64GB hiện nay.
Vì vậy giá iPad 2 sẽ giúp cho Apple chiếm được lợi thế nhất định trong cuộc chiến so với đối thủ là Kindle Fire của Amazon (hiện có giá   199 USD). Như vậy, iPad vẫn có giá đắt hơn so với máy tính bảng mà Amazon cung cấp từ 100 USD đến 200 USD(Tương đương từ 2 đến 4 triệu), Nhưng có khá nhiều ưu thế về kĩ thuật so với  Kindle Fire. Trong Thời gian sắp tới thì 2 thương hiệu trên sẽ có sẽ thống trị thị trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến