Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Chọn smartphone có nguồn pin “trâu” nhất hiện nay

Với các bộ xử lý lõi tứ và màn hình lớn, người dùng smartphone rất quan tâm tới thời lượng pin sử dụng của loại thiết bị này. Vậy smartphone nào được trang bị nguồn pin “khủng” nhất hiện nay?

OnePlus one

OnePlus one là cái tên khá mới trong danh sách này. Với mức giá chỉ 299USD nhưng sản phẩm sở hữu một cấu hình mạnh mẽ ngang ngửa Galaxy S5 và nguồn pin có thời lượng sử dụng thực tế lên tới 13 tiếng và 16 phút. Máy sở hữu màn hình fullHD độ phân giải 5,5-inch, cho mật độ lên tới 401ppi.



OnePlus one được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 ( 8974AC ) mới nhất với tốc độ 2,5GHz, bộ nhớ RAM 3GB. Máy có hai lựa chọn bộ nhớ trong 16GB và 64GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các kết nối như LTE 4G, WiFi, GPS, GLONASS, Bluetooth 4.1, và NFC. Mặt sau máy tích hợp camera 13MP với 6 thấu kính và khẩu độ f/2.0, kèm hai đèn flash LED. Máy có khả năng quay video độ phân giải 4K và khả năng chụp tốc độ nhanh, chỉ 0,3 giây. Hơn nữa, camera sau cũng có khả năng quay video chuyển động chậm độ phân giải 720p với tốc độ 120 khung hình/giây. Máy trang bị camera trước 5MP cho phép chụp góc 80 độ.

Nokia Lumia 1520

Smartphone cỡ bự đầu tiên của Nokia cũng gấn ấn tượng mạnh khi sở hữu màn hình 6-inch, độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ, camera tuyệt vời lên tới 20MP cùng với nguồn pin ấn tượng 11 tiếng 28 phút.

Ngoài ra, Nokia Lumia 1520 được tích hợp phát minh hình ảnh mới nhất từ Nokia: Nokia Camera với những ứng dụng chụp ảnh được ưa chuộng nhất: Pro, Smart và Video camera. Điểm đặc biệt của các ứng dụng này là khả năng hiệu đính hình ảnh được tối ưu hóa một cách rõ rệt: người dùng có thể phóng to, thay đổi khung hình, cắt bớt chi tiết, chụp ảnh kép với hai độ phân giải.

LG G Flex

LG G Flex là một trong những smartphone độc đáo nhất hiện nay. Máy khá ấn tượng với thiết kế màn hình cong lên tới 6-inch. Khi kiểm thử thời lượng pin của máy cho kết quả 11,5 tiếng đồng hồ.



Ngoài ra, LG đã trang bị cho G Flex cấu hình phần cứng tiên tiến với chip xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ xử lý đồ hoạ Adreno 330. G Flex cũng có chức năng KnockOn tương tự như LG G2, cho phép người dùng đánh thức điện thoại bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng hai lần. LG G Flex cũng được trang bị giao diện Optimus 3.0 của LG bao gồm cả tính năng Q Theater. Tính năng này cho phép người dùng xem hình ảnh và video trực tiếp từ màn hình khóa.

Samsung Galaxy Note 3

Ngoài ưu điểm về màn hình 5,7-inch sắc nét và rất sáng, Galaxy Note 3 còn được trang bị nguồn pin khá mạnh. Trong bài kiểm tra về thời lượng pin, máy có thể hoạt động liên tục trong 11 tiếng 15 phút mới phải sạc pin.



Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Full HD công nghệ Super AMOLED. Phiên bản bán tại thị trường Việt Nam được trang bị chip 8 nhân Octa-core 1.9 GHz, RAM 3GB, đồ họa ARM Mali T628 MP6 GPU. Máy được trang bị camera mặt trước có độ phân giải 2.0 MP, camera sau của Note III có độ phân giải 13 MP và đèn Flash đơn.

Samsung Galaxy S5

Galaxy S5 được Samsung cải thiện đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm của chúng về thiết kế chống thấm nước, đầu đọc dấu vân tay và thậm chỉ bổ sung thêm cả bộ theo dõi nhịp tim. Tuy nhiên, Galaxy S5 cũng được xếp vào danh sách những smartphone có thời lượng pin sử dụng “trâu” nhất với thời gian 10 tiếng 57 phút.


Galaxy S5 sở hữu màn hình 5,1-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB và chạy Android 4.4.2 KitKat. Sản phẩm tích hợp camera 16MP ở mặt sau – một điểm đáng tự hào của siêu phẩm thế hệ mới của Samsung. Chế độ tự động lấy nét mới là sự kết hợp lấy nét truyền thống và lấy nét theo phase. Nhờ đó, máy có thể lấy nét nhanh trong khoảng thời gian 0,3 giây. Chế độ HDR mới cũng cho phép chụp ảnh HDR nhanh hơn rất nhiều và thậm chí có thể quay video HDR. Ngoài ra, máy có khả năng quay video siêu HD với tốc độ lên đến 30 khung hình/giây và trang bị cả bộ ổn định số.

HTC one M8

Với thiết kế kim loại tuyệt đẹp, cấu hình mạnh mẽ và bộ loa cao cấp khiến cho HTC one M8 là một trong những điện thoại Android tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó với nguồn pin 2.600mAh, máy có thể hoạt động liên tục trong 9 tiếng 52 phút với phải sạc.


Máy nổi bật với màn hình 5-inch, độ phân giải fullHD 1080p, bộ xử lý Snapdragon 801 thế hệ mới nhất, tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa 128GB nữa nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp hai camera cho phép người dùng chụp ảnh giống như 3D và thậm chí thay đổi cả điểm lấy nét sau khi chụp.

Samsung Galaxy S5 Active

Samsung Galaxy S5 Active là một trong những smartphone có nguồn pin lâu nhất hiện nay khi thời lượng sử dụng thực tế là 9 tiếng 37 phút. Đặc biệt máy còn được đánh giá cao về độ “nồi đồng cối đá” khi có thể ngâm trong mực nước sâu 1m trong 30 phút mà vẫn hoạt động tốt.


Galaxy S5 Active vẫn giữ nguyên các tính năng trong Galaxy S5 ngoại trừ sự thiếu vắng của cảm biến vân tay trên nút Home. Ngoài ra, máy còn có thêm một nút chức năng gọi là Activity Zone nằm bên cạnh điện thoại, hỗ trợ riêng cho chế độ hoạt động ngoài trời của thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến