Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

HTC Desire 816 ấn tượng về cấu hình lẫn thiết kế

Sản phẩm là một phiên bản hoàn chỉnh, mỏng, nhẹ, cân xứng giữa chiều cao và chiều ngang, với màn hình hiển thị 5,5 inch và nhiều màu thời trang.


HTC Desire 816 nhiều màu sắc thời trang.




Hiệu suất âm thanh chất lượng với HTC Boomsound loa kép mặt trước với bộ khuếch đại âm thanh tích hợp Sense voice.

Nhìn quanh thị trường, các hãng đều đua theo thị hiếu của thượng đế, với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng phục vụ khác nhau. Trong đó phân khúc sản phẩm smartphone tầm trung khá được chú ý vì chiếm phần lớn đối tượng khách hàng. Chiếc điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí giải trí cao, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá tầm 6-9 triệu đồng dễ thuyết phục khách hàng đi đến quyết định tậu ngay.

Trong dòng sản phẩm này, HTC Desire 816 nổi bật và được ví như iPhone 5C của HTC, với thiết kế đẹp, cấu hình cao, nhiều màu sắc và giá cả phải chăng.

Tính năng và thông số kỹ thuật của máy ấn tượng khi được thừa hưởng toàn bộ từ HTC One (M8), như tích hợp bộ xử lý lõi tứ 1.6 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1,5 GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 128 GB. Bên cạnh đó là hệ điều hành Android với HTC Sense, HTC BlinkFeed và khả năng kết nối tốc độ cao, mang lại sức mạnh và khả năng xử lý siêu tốc, hỗ trợ giải trí, đa nhiệm mượt mà, lướt web, chơi game hay chuyển đổi giữa các ứng dụng linh hoạt.


HTC BlinkFeed giúp người sử dụng chọn lọc thông tin theo sở thích.

Đối với các tín đồ yêu thích chụp ảnh, camera của HTC Desire 816 là lựa chọn đỉnh với máy ảnh chính 13 megapixel, f/2.2, BSI, ống kính 28mm, quay phim full HD, cho phép chụp ảnh góc rộng, chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy ảnh trước 5 megapixel, ống kính góc rộng quay phim full HD 1080p, hỗ trợ chụp ngược sáng HDR giúp bạn dễ dàng có những bức ảnh tự sướng đẹp. Đặc biệt, người dùng dễ dàng tạo ra những đoạn phim ngắn từ hình ảnh và video yêu thích ngay trong bộ sưu tập với tính năng Video Highlights.


Chụp ảnh tự sướng với camera trước 5 megapixel.

HTC Desire 816 là một điện thoại thông minh tầm trung rất thú vị. Nó đủ lớn để thoải mái xem phim, với một màn hình sáng và loa tuyệt vời, khả năng giải trí cao, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời nâng cao hình ảnh của người chủ sở hữu.

Từ thiết kế đến dáng vẻ bên ngoài, HTC Desire 816 đơn giản, tinh tế và thời trang.

HTC Desire 816 đã rất thành công ở các nước châu Á khác, hiện đang tiến công mạnh tại thị trường châu Âu và được đón nhận nồng nhiệt. Người tiêu dùng thông minh không còn trông mong gì hơn khi cầm trên tay một sản phẩm điện thoại thông minh với mức giá không thể hợp lý hơn so với những gì mà sản phẩm mang lại. Từ dáng vẻ bên ngoài, máy mang đến cho người dùng cảm giác đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Sản phẩm nổi bật hơn khi sở hữu hệ điều hành Sense 6; giao diện BlinkFeed; camera phụ 5 megapixel và âm thanh HTC BoomSound.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến