Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Samsung ra mắt 4 điện thoại Galaxy giá rẻ, cạnh tranh với Asus Zenfone

Samsung vừa giới thiệu 4 chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ chạy Android 4.4 để cạnh tranh với các máy giá rẻ đang thu hút trên thị trường hiện như Asus Zenfone và Moto E.

4 điện thoại mới đều thuộc dòng Galaxy, bao gồm Galaxy Core II, Galaxy Ace 4, Galaxy Young 2 và Galaxy Star 2. Tất cả những mẫu smartphone này đều được cài sẵn Android 4.4 cùng giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung.

Samsung Galaxy Core II

Galaxy Core II là bản nâng cấp của Galaxy Core thế hệ đầu tiên. Máy có màn hình 4.5 inch (độ phân giải chưa được đề cập nhưng có thể là WVGA – 800 x 480 pixel), bộ vi xử lý lõi tứ 1.2 GHz, RAM 768MB và 4GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ MicroSD, 2 SIM, pin 2000 mAh và camera sau 5 MP. Máy bán ra với 2 màu trắng và đen.

Một điều lạ lùng là dườngnhư Samsung đã cắt bớt cấu hình của Core II so với Core thế hệ đầu tiên, cụ thể là RAM đã bị giảm từ 1GB xuống 768MB, bộ nhớ trong cũng bị giảm từ 8GB xuống còn 4GB. Samsung không công bố lý do cho việc giảm bớt cấu hình này nhưng có lẽ việc cắt bớt cấu hình sẽ làm cho giá thành của máy thấp hơn.

Samsung Galaxy Ace 4

Galaxy Ace 4 là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Ace rất thành công trước đó ở phân khúc tầm trung. Máy bao gồm 2 phiên bản 3G và 4G LTE. Phiên bản 3G có bộ vi xử lý 2 nhân 1 GHz, RAM 512MB và pin 1500 mAh. Còn phiên bản 4G LTE được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân 1.2 GHz, RAM 1GB và pin 1800 mAh. Còn những thành phần khác của hai phiên bản tương tự nhau, bao gồm màn hình 4 inch, bộ nhớ trong 4GB cùng khe cắm thẻ MicroSD, máy ảnh 5 MP ở mặt sau và VGA ở mặt trước.

Samsung Galaxy Young 2 và Samsung Galaxy Star

Samsung Galaxy Star

Đây là hai máy dành cho những người dùng có túi tiền eo hẹp nhưng vẫn muốn lựa chọn cho mình một chiếc smartphone giá rẻ. Cả 2 thiết bị hầu như tương đương nhau về mặt cấu hình với màn hình 3.5 inch, bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, thẻ nhớ MicroSD, pin 1300 mAh. Riêng camera trên Galaxy Star 2 có độ phân giải 2 MP, còn Galaxy Young 2 là 3 MP.

Samsung Galaxy Young 2

Samsung hiện tại chưa công bố mức giá chính thức dành cho 4 sản phẩm mới này.

Phúc Thịnh
Theo Android Central

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến