Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

ASUS ZenFone 2 bản 4GB RAM, bộ nhớ 64GB có giá chỉ 6,7 triệu đồng

Ngoài bản 32Gb thì Asus cũng tung ra bản 64GB bộ nhớ trong của smartphone giá rẻ Asus Zenfone 2. Điều đặc biệt là giá của phiên bản này khá rẻ, chỉ 6,7 triệu đồng.

ASUS ZenFone 2

Như vậy, ASUS đã chính thức công bố mức giá của ZenFone 2 với đầy đủ các phiên bản. Tuy nhiên, mức dung lượng bộ nhớ trong của các phiên bản mà hãng đã đề cập chỉ đạt mức 16GB và 32GB. Để phù hợp hơn với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, ASUS đã quyết định nâng mức dung lượng của máy lên gấp đôi, tức 64GB bộ nhớ trong dành cho phiên bản có cấu hình cao nhất.

ASUS ZenFone 2

Cùng nhìn lại mức giá của các phiên bản ZenFone 2 được ASUS đưa ra tại Đài Loan hồi tuần trước

Đối với bản Asus ZenFone 2 Ram 2GB có giá chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng và tất nhiên, với mức dung lượng cao hơn, mức giá cũng sẽ được nâng lên. Đối với mẫu ZenFone 2 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD kèm 4GB RAM, máy sẽ có giá 8990 Tân Đài Tệ (tương đương 6 triệu đồng). 

Còn nếu bạn muốn sở hữu một mức dung lượng cao hơn với 64GB, bạn sẽ phải bỏ ra thêm 1000 Tân Đài Tệ nữa (khoảng 6,7 triệu đồng). Trong tháng này, siêu phẩm 'tầm trung' ZenFone 2 sẽ chính thức cập bến tại Hồng Kông, Singapore và Pháp. Vào tháng 4, ASUS sẽ tiếp tục triển khai mẫu máy này tại Đông Nam Á (khả năng sẽ xuất hiện tại Việt Nam), Ấn Độ và Ý.


Theo Techz


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến