Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Đã có hơn 600.000 đơn đặt hàng iPhone 4

Apple vừa thông báo, hãng và các đối tác phân phối điện thoại của hãng đã nhận được hơn 600,000 đơn đặt hàng sản phẩm iPhone 4 chỉ trong 1 ngày. Đây là con số đặt hàng cao nhất từ trước đến nay của Apple.

Thông tin trên các website công nghệ cho biết, hàng nghìn người đã đứng xếp hàng dài ở các cửa hàng phân phối sản phẩm iPhone khi Apple thông báo có thể đặt hàng trước phiên bản mới của iPhone. Theo dự báo, trong mùa hè này, nhu cầu iPhone 4 sẽ vượt quá lượng cung.

Apple và các đối tác của mình đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng iPhone 4 từ ngày 15/6. Ngay trong buổi sáng ngày 16/6, AT&T, nhà phân phối iPhone độc quyền tại Mỹ đã phải dừng việc nhận đơn. AT&T cho biết, hãng phải tập trung hoàn thiện những đơn đặt hàng đã nhận.

Đến giữa ngày 16/6, Apple cho biết, hãng chỉ chấp nhận đơn đặt hàng đối với model màu đen và người mua hàng chỉ có thể nhận sản phẩm vào ngày 2/7 còn các model màu trắng không còn hàng.

Bên cạnh đó, AT&T thông báo, họ đã nhận được số lượng đơn đặt hàng iPhone 4 trong ngày đầu tiên nhiều gấp 4 lần so với phiên bản iPhone mới ra mắt năm trước. Dự kiến, sản phẩm mới của Apple sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 24/6.

Năm 2009, Apple đã bán được hơn 1 triệu chiếc iPhone 3GS trong 3 ngày đầu tiên ra mắt. Đó là sự trình diễn ấn tượng nhất và thành công nhất của một phiên bản smartphone mới trên thị trường.

Hiện, iPhone 4 được xem là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Với thiết kế góc cạnh, phần trước và sau của máy được phủ kính, có viền bằng thép không gỉ đóng vai trò như ăng-ten của máy. Bên cạnh đó, iPhone 4 được trang bị camera trước 5 MP cùng với đèn LED.

Màn hình của chiếc iPhone mới có độ phân giải màn hình lớn gấp 4 lần so với màn hình hiện tại của chiếc iPhone 3GS, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét hơn và xem video đẹp hơn. iPhone 4 cũng có thể ghi và chỉnh sửa video với chất lượng cao. Bên cạnh đó, iPhone 4 cũng được trang bị bộ cảm biến chuyển động, điều này sẽ tạo sẽ một thế hệ mới về game trên điện thoại iPhone.

Tác giả : L.H (Theo AP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến