Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Lộ iPhone tiếp theo có thiết kế iPhone 4?

Theo nguồn tin từ Apple.Pro cho biết, một thành viên trang web chia sẻ có tên Weibo của Trung Quốc đã công bố hình ảnh nguyên mẫu chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

Qua những hình ảnh ban đầu cho thấy, thiết bị mới này có thiết kế giống hệt với iPhone 4. Các phần mềm chạy trên thiết bị cũng giống như phần mềm từng được thử nghiệm với iPhone trước đó.

Hình ảnh chiếc iPhone từ trang web Weibo

Tuy nhiên, một điều khá kỳ lạ là thiết bị này lại xuất hiện với camera 5 megapixel, chạy hệ điều hành iOS 4.0 giống như iPod touch thế hệ đầu tiên. Quả thực nếu thiết bị này là một nguyên mẫu của iPhone 5 thì rất có thế nó sẽ mang tên mã N94. Trong khi đó N94 là một iPhone 4 với chip A5 hai nhân, camera 5 megapixel được thông báo dành cho nhà mạng T-Mobile của Mỹ.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây liên tục xuất hiện những thông tin iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5, camera 8 megapixel mặt sau thay cho camera 5 megapixel như trên iPhone 4, và chắc chắn sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 5. Vì vậy, với thông số kỹ thuật về iPhone thế hệ tiếp theo mà thành viên của trang web Weibo cung cấp thì đó chỉ có thể là một nguyên mẫu iPhone 4 từ năm 2010 mà không phải iPhone 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến