Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

iPhone 3G chỉ còn... 49 USD

Mạng di động AT&T đã dùng dịch vụ tiểu blog Twitter để phát đi một thông báo gây sốc vào cuối tuần qua: phiên bản iPhone 3G dung lượng 8GB màu đen được "mông má" lại chỉ còn bày bán với giá... 49 USD.Nguồn: AP

Mức giá chỉ này bằng một nửa so với một chiếc điện thoại iPhone 8GB chưa mở khóa. Tương tự, một chiếc điện thoại iPhone 3G dung lượng 16GB (màu trắng hoặc đen) đã được "mông má" có giá 99 USD.

Đây sẽ là một lựa chọn tốt nếu như bạn yêu thích khả năng kết nối siêu tốc 3G của iPhone và không màng tới cấu hình nhanh hơn, camera tốt hơn của iPhone 3GS. Tuy nhiên, người dùng sẽ vẫn phải ký vào hợp đồng thuê bao kéo dài 2 năm với AT&T để được hưởng mức giá ưu đãi này.

Theo định nghĩa của AT&T, điện thoại "mông má" lại là những sản phẩm đã từng được mua về, nhưng mới qua sử dụng hoặc thậm chí là còn mới tinh. Chúng được khách hàng hoàn trả lại đại lý trong thời gian 30 ngày dùng thử.

Mỗi một chiếc điện thoại đã qua "mông má" đều được kiểm tra chất lượng độc lập và cài đặt phần mềm mới nhất để đáp ứng các quy chuẩn do nhà máy đặt ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến