Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Mem hỏi Dev trả lời :)

Tình hình là đã lâu không vào GYC, bữa nay rảnh dạo qua 1 vòng mà thấy nhiều bản rom mới ra quá. Nhưng hình như nhiều bạn không có kiến thức chuyên sâu về các vấn đề này, nên cứ chắp vá miễn sau dùng không bị lỗi, hoặc đi lụm nhặt trên các forum về ghép vào, hoặc mod theo sở thích linh tinh, dẫn đến sài lâu dài có thể không ổn định hoặc hoạt động của Rom không theo được quỹ đạo, gây tình trạng nóng máy...

Các bạn cũng biết rồi đấy :)
- 1 người chỉ biết qua loa > chỉ người không biết gì > chỉ người mù về lĩnh vực này > "n"
- Cứ qua tam sao thất bản như vậy nên các khái niệm nó dần từ chính xác > hiểu mờ mờ > lệch nội dung > sai lầm > thế mà cứ qua tai người này người nọ phán như đúng rồi :-)

* Thiết nghĩ những ai có đam mê về lập trình android thì mình khuyên các bạn nên bỏ 3 > 6 tháng đi học 1 lớp về lập trình về Android đi. Dù ít nhưng những khái niệm trong sách vở và do các thầy có kinh nghiệm đi trước chỉ bảo hướng dẫn cũng tốt hơn là tự mày mò rồi dẫn đến việc như mình đã nói trên ( Sai lệch hết các nội dung: VD như Ram cao thì pin trâu ...bla..bla.. :-) )

Giờ mình lập Topic cũng để những ai chưa biết hay cần sửa chữa cái gì thì cứ đặt vấn đề ở đây !!!
- Mình biết những gì mình sẽ chỉ dẫn + đưa luôn file fix ( Như vậy các bạn sẽ hiểu sâu hơn )
- Còn cái gì mình sai mà người khác biết chắc chắc đúng thì góp ý :)
- Có như vậy thì mới lòi ra được nhiều thiên tài :-)

* Các bạn cần sửa cứ để lại cmt. Khi nào mình rảnh mình sẽ làm hết. Thời gian mình không phải là 0nl dc 24/7 nhưng dù gì thì mình cũng đã qua trường lớp cơ bản :) Biết chút ít muốn chia sẻ thôi :-)

P/s: Nếu vấn đề nào nhiều người quan tâm  thì cứ lên tiếng, mình sẽ viết một ebook nhỏ hướng dẫn tỉ mỉ cho rồi các bạn share nhau mà làm, như vậy sẽ tích kiệm được thời gian hơn :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến