Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

[Movie] Arthur Christmas và Brave ( 2 phim hoạt hình hay)

Arthur Christmas (2011) - Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký
 Thể loại: Hoạt Hình

Nội Dung:

Phim là câu chuyện kể về quá trình phát quà Giáng Sinh theo kiểu công nghệ cao của ông già Noel ở Bắc Cực vào dịp cuối năm. Arthur là con trai út của ông già Noel. Vào đêm Giáng Sinh năm ấy, anh phát hiện ra còn món quà chưa đến tay một cô bé. Mặc cho mọi người ngăn cản, Arthur đã cùng với ông nội Grandsanta sử dụng chiếc xe trượt tuyết cũ và lũ tuần lộc để mang món quà đến kịp cho chủ nhân của nó trước buổi sáng Giáng Sinh. Arthur có đủ sức để hoàn thành nó hay không?

LinkFshare: http://www.fshare.vn/file/T69NWJ14YT
pass down: mysamsung.vn

Brave (2012) - Can Trường
Thể loại: Hoạt Hình
Nội Dung:

Phim kể về cuộc hành trình của nàng công chúa Merida trong việc phá bỏ lề thói phong kiến xưa cũ, tự làm chủ cuộc đời chính mình. Chính vì vậy, cô công chúa này thường xuyên đối đầu với ba vị lãnh chúa: Lord MacGuffin, Lord Macintosh cùng Lord Dingwall. Không chịu sự áp đặt về hôn nhân của cha mẹ, cô đi sâu vào trong rừng và vô tình bắt gặp mụ phù thủy thần bí.
Merida hy vọng rằng lời nguyền từ mụ phù thuỷ có thể thay đổi được quan điểm của hoàng hậu. Merida không thể ngờ rằng chuyện này lại mang lại tai họa cho gia đình cô, thậm chí cả cho cả vương quốc...

                                       
Fshare: http://www.fshare.vn/file/T5CCC6HGCT/
pass down: mysamsung.vn
Hướng dẫn có acc vip fshare để down max tốc độ (kéo về giữa trang)
Phim mới ra lo anh em down về chiến nào :x !!
Nguồn forum.mysamsung.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến