Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

[Movie] Tổng hợp phim bom tấm 2012

Thiên mệnh anh hùng


Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Huỳnh Đông, Midu, Kim Hiền, Khương Ngọc, Vân Trang, Minh Thuận...
Thể loại: Tình Cảm, Võ Hiệp

.:Nội Dung:.

Chuyện phim diễn ra vào thế kỷ 14, dưới triều đại nhà Lê. Ở thời điểm ấy, vụ Lệ Chi Viên đã trở thành án thảm sát kinh động khắp cả nước. Gia tộc họ Nguyễn cả ba đời bị tru di vì cái chết bí ẩn của Tiên đế. Cậu bé Nguyên Vũ - hậu duệ cuối cùng của nhà nho thông thái Nguyễn Trãi - may mắn thoát nạn và được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa ẩn giữa núi rừng. 12 năm sau đó, bí mật về thân thế của Nguyên Vũ mới được tiết lộ. Khi ấy, chàng trai trưởng thành quyết tâm ra đi để minh oan cho dòng họ. Trên đường tìm kiếm công lý, Nguyên Vũ gặp gỡ Hoa Xuân – một cô gái cá tính, cũng mang mối thâm thù với Thái hậu như anh. Hai người đã đồng hành với nhau để truy tìm Bức huyết thư – thứ có thể vạch trần tội ác thuở nào…

Trailer
The Dark Knight Rises (2012)
Kết Thúc Một Huyền Thoại
 

Đạo diễn: Christopher Nolan

Diễn viên: Christian Bale, Tom Hardy, Anne Hathaway, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt, Gary Oldman, Michael Caine
Thể loại: Tâm lý, Hành động


.:Nội Dung:.

Sau cái chết của luật sư Harvey Dent từ cuối phim The Dark Knight, Người Dơi nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho kẻ được gọi là “người hùng của Gotham”. Anh trở thành nhân vật bị cả thành phố săn đuổi và phải trốn chạy. 8 năm sau, Bane - kẻ tự xưng là “báo ứng của Gotham” - xuất hiện với âm mưu biến cả thành phố thành tro bụi. Cùng lúc đó, Selina Kyle - một tên trộm xinh đẹp, bí ẩn - trở thành chiếc chìa khóa mở ra một câu chuyện mới về Gotham, về Bane, về những tên tội phạm tăm tối và về Người Dơi huyền thoại…


 Trailer
                                      
 
                                  Step Up Revolution (2012)
                                         Cuộc Cách Mạng

Đạo diễn:
Scott Speer
Diễn viên: Kathryn McCormick, Ryan Guzman...
Thể loại: Âm nhạc, Tình cảm

Nội Dung:

Chuyện phim xoay quanh hai anh bạn nối khố Sean và Eddy làm nghề chạy bàn trong khách sạn sang trọng Dimont của ông chủ độc đoán Bill Anderson. Những lúc rảnh rỗi, hai chàng trai cầm đầu nhóm nhảy đường phố The Mob đi biểu diễn những màn FlashMob công phu, đẹp mắt và chớp nhoáng khắp Miami.

 Những màn trình diễn của The Mob thu hút sự chú ý của Emily, con gái rượu của Bill Anderson. Emily mong muốn trở thành vũ công chuyên nghiệp nhưng luôn bị cha ép từ bỏ ước mơ ấy. Cuộc gặp gỡ với Sean, trưởng nhóm The Mob đã khiến Emily có thêm động lực theo đuổi hoài bão. Emily gia nhập nhóm và cùng hàng chục vũ công Miami tạo thêm nhiều màn trình diễn FlashMob sáng tạo. Chuyện rắc rối xảy ra khi Bill Anderson quyết định di dời khu dân cư mà The Mob sinh sống để phá bỏ, xây một khu resort sang trọng tại đây…
 Trailer
The Expendables 2 (2012)
Biệt Đội Đánh Thuê Phần 2
Đạo diễn: Simon West
Diễn viên: Sylvester Stallone, Jason Statham, Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Lý Liên Kiệt, Liam Hemsworth...
Thể loại: Hành động


Nội Dung:

Biệt đội đánh thuê do Barney cầm đầu tiếp tục nhận nhiệm vụ mới từ ngài Church (Bruce Willis). Cả nhóm lên đường tới Albania để tìm kiếm một vật quan trọng bị thất lạc của CIA. Mọi việc tưởng như đơn giản, thì bất ngờ nhóm bị lọt vào ổ phục kích của nhóm khủng bố Sang, không những bị thiết bị của CIA bị cướp mà một thành viên của nhóm còn bị giết chết. Họ quyết trở lại nơi kẻ địch đang cư ngụ để báo thù.
Tại đây, Barney và nhóm phát hiện ra âm mưu có thể làm thay đổi cán cân năng lượng thế giới...

  

 Trailer
Lan Kwai Fong 2 (2012)

Chiều 24/7, trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh Hỷ ái dạ bồ 2 đã chính thức được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ngay sau đó, nó đã được lan truyền với tốc độ nhanh tới "chóng mặt" và trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của giới trẻ Trung Quốc.Điểm gây chú ý đầu tiên là sự xuất hiện của "thiên thần sexy" Trần Tĩnh Nghĩa với trang phục khá "mát mẻ": hầu hết là bikini và áo 2 dây, váy siêu ngắn. Gương mặt trong sáng từng được mệnh danh là Tiểu long nữ của Hồng Kông nay đã "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ tột cùngBên cạnh đó, tần xuất và số lượng cảnh quay tình ái cuồng nhiệt được đạo diễn Tiền Quốc Vỹ mạnh tay khai thác, khiến người xem đi từ mừng rỡ đến...ngại ngùng. Và điều đáng nói hơn cả là bối cảnh nội dung nhạy cảm không chỉ diễn ra trên giường mà còn được sáng tạo một cách táo bạo ở ban công, trước cửa sổ của tòa nhà cao tầng lắp kính trong suốt hay trong bếp nấu ăn.
Theo giới thiệu của nhà sản xuất, nối tiếp thành công của phần 1 (còn có tên là Lan Quế Phường),Hỷ ái dạ bồ 2 đặt trọng tâm là cuộc sống về đêm của lớp trẻ Hồng Kông hiện đại. Xoay quanh câu chuyện tình yêu và quan niệm tình dục của các đôi tình nhân có số phận khác nhau, đạo diễn muốn truyền tải thông điệp: tình yêu không nên phải gánh chịu những tác động của xã hội, cụ thể hơn là suy nghĩ thực dụng về vật chất và tham vọng của con người.Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng xứ cảng: Quan Sở Huy, Liên Thư Nhã, Trần Tĩnh Nghĩa, Lưu Vũ Kỳ.
 
Trailer
Total Recall (2012) - Truy Tìm Ký Ức
Đạo diễn: Len Wiseman
Diễn viên: Colin Farrell, Kate Beckinsale, Jessica Biel...
Thể loại: Hành Động, Giả Tưởng

.:Nội Dung:.
.:Nội Dung:.Douglas Quaid (Colin Farrell) là một công nhân làm việc trong xưởng chế tạo máy và sống cuộc sống bình thường bên người vợ xinh đẹp Lori. Một ngày nọ, khi bừng tỉnh sau những cơn ác mộng, trong đó anh là một siêu điệp viên. Anh hoài nghi về con người thực: mình là ai trong quá khứ?

Một ngày, Douglas tìm đến Rekall - một công ty có khả năng biến những giấc mơ của con người thành ký ức thật sự, anh phát hiện ra những khả năng đặc biệt của bản thân mà chỉ những siêu điệp viên mới có. Nhưng mọi việc không đơn giản như Quaid tưởng. Mọi việc càng rối ren hơn vì Quaid bị đẩy vào cuộc tranh giành giữa hai thế lực đã từng biết về thân thế và con người thực của anh. Từ đây hành trình tìm lại ký ức bắt đầu...
 Trailer
Mua cái acc vip fshare 3 ngày = cách gửi tin nhắn nhé (15k /tin), có acc vip down cho sướng, bỏ ra 15k có phim bom tn coi thì ko hề phí ;))
 

  

  
 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến