Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

[Rom] FURY 125 V3 ROM

Được bạn "tuan Duc" giới thiệu nên mình đã cài thử và đã thành công trên máy mình. Rom có màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng và rất mượt nên mình up lên cho ae dùng thử...tuy nhiên rom sử dụng khá nhiều icon của stock nên mình chưa thích lắm....ae cứ dùng bản gốc này trước nếu thấy ok thì mình sẽ đưa bản mod sau(nếu pin tốt rom này mod lại icon và 1 tý giao diện nữa là ok).

Link Rom:  Mediafire
Link 4share:  4Share

Cách up Rom:
0. Đưa máy về stock LJ1 trước nhá (bạn có thể down các stock Rom ở  ĐÂY)
1. Download các thứ để trong thẻ nhớ ( không giải nén)
2. Tắt máy vào recovery bằng cách ấn Volume up + Home + Power khi màn hình vừa hiện ra thì buông nút Power chỉ còn giữ lại Volume up + Home sẽ vào recovery
3. Chọn apply update from sdcard, chọn CWM

 .  Chọn wipe data/reset - Yes và wipe cache partition - Yes 
4. Chọn Install zip from sdcard
5. Chọn Choose zip from sdcard

6. Chọn file Rom vừa down về - Chọn Yes 
7. Đợi hoàn tất, ấn Back để quay lại menu chính.
 . Chọn wipe data/reset - Yes và wipe cache partition - Yes 
8. Xong ấn reboot system now
9. Done ! Mới vào load hơi lâu khoảng 3 ~ 5'.


Các screenshot từ máy mình:

                  








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến