Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

iPhone 6 : Chiếc điện thoại thông minh tiếp theo Apple dự kiến ra mắt 2014

Màn hình iPhone 6 :

Mới đây thông tin màn hình iPhone 6 đã bị rò rỉ cho thấy iPhone 6 có hai phiên bản màn hình gồm 4.7 inch và 5.7 inch với thiết kế siêu mỏng và dự đoán với cái tên iPhone Air, màn hình iPhone 6 phủ kính bằng sapphire có độ bền tốt hơn so với Gorilla Glass.


iPhone 6 với 2 phiên bản màn hình

Ảnh các phiên bản iPhone 6 concept :


Bản concept iPhone 6 siêu mỏng sang trọng


Bản concept với màn hình trong suốt huyền ảo

Bản concept iPhone 6 có màn hình không viền sáng tạo

Bản concept iPhone 6 làm với chất liệu đá Saphire

Cấu hình phần cứng iPhone 6 :

Dẫn nguồn một trang Trung Quốc đăng tải thì chiếc iPhone 6 có kích thước dài 150mm, rộng 85mm hơn hẳn so với một số mẫu điện thoại hiện nay. Theo các chuyên gia iPhone 6 sẽ sử dụng chip A8 với tốc độ 2,6Ghz vô cùng mạnh mẽ, chạy hệ điều hành IOS 8.


Cấu hình của iPhone 6 theo dự đoán sẽ rất mạnh mẽ

Còn đối với camera, iPhone 6 vẫn gắn bó với camera 8MP tuy nhiên sẽ có nhiều cải tiến ống kích và chất lượng hình ảnh. Một số tin cho rằng camera iPhone 6 độ phân giải lên đến 10MP, khẩu độ nhanh hơn F/1.8.

Phong cách thiết kế và vị trí các ứng dụng vẫn tương tự so với iPhone 5s tuy nhiên với iPhone 6 người dùng sẽ nhìn thấy nhiều ứng dụng hơn như iWork, iLife …


Với các tính năng, ứng dụng hiện đại nhất

Với nhiều cải tiến, iPhone sử dụng màn hình rộng hơn, chip A8 vô cùng mạnh mẽ, hệ điều hành IOS 8 mới nhất … iPhone 6 sẽ tạo cơ sốt lớn trên thế giới. Dự kiến iPhone 6 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến