Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Nokia ra điện thoại lướt web giá chỉ 1 triệu đồng


Nokia vừa tiết lộ điện thoại tính năng Nokia 225 225 Dual SIM với giá khá rẻ - 55USD (hơn 1 triệu đồng) nhưng có khả năng lướt web siêu tiết kiệm.

Nokia 225điện thoại tính năng thuộc dòng Series 30+ và phiên bản còn lại hỗ trợ hai SIM. Cả hai sản phẩm sẽ bán ra các thị trường được lựa chọn trong vòng 3 tháng.


Nokia 225 không trang bị màn hình cảm ứng nhưng đây là sản phẩm có màn hình không cảm ứng lớn nhất của Nokia – 2,8-inch với độ phân giải QVGA. Sản phẩm cũng là một trong những điện thoại có thiết kế khá mảnh mai của Nokia, với kích cỡ 10,4mm và nặng 100g.

Điện thoại này được cài đặt sẵn trình duyệt Nokia Xpress có khả năng nén dung lượng để giảm thiểu tối đa dữ liệu sử dụng và thời gian tải nhanh hơn. Máy cũng được cài đặt sẵn các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter và công cụ tìm kiếm Bing.

Nokia 225
cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB và có thể hoạt động như một máy nghe nhạc MP3 với bộ loa 103 phon. Điện thoại cũng hỗ trợ đài FM kèm RDS.

Sản phẩm tích hợp camera 2MP có khả năng quay video độ phân giải QVGA với tốc độ 15 khung hình/giây, hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 với SLAM (một giải pháp chia sẻ tệp tin giả lập công nghệ NFC).

Giống như điện thoại tính năng, sản phẩm này cũng có nguồn pin khá tuyệt vời- 36 ngày ở chế độ chờ (27 ngày đối với phiên bản hai SIM), 21 giờ đàm thoại và lên tới 49 tiếng để nghe nhạc liên tục. Nokia 225 sẽ sở hữu những “bộ cánh” với màu sắc khá trẻ trung, gồm đỏ, vàng, xanh, đen và trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến