Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Smartphone chụp ảnh đẹp giá chỉ 1,99 triệu đồng

Asus chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á bộ ba Asus ZenFone 4, Asus ZenFone 5, Asus ZenFone 6 (kích cỡ 4-inch, 5 -inch, và 6-inch) cùng giao diện người dùng ASUS ZenUI. Máy có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, chip Intel mạnh mẽ và giá khá “mềm”, khởi điểm từ 1,99 triệu đồng. 

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom, và công nghệ chụp ảnh độc quyền riêng – PixelMaster, gồm các tính năng phong phú với 18 chế độ chụp hình khác nhau như chế độ tự chụp hình (Selfie Mode).

Chế độ chụp sâu trường ảnh, tối ưu chức năng camera theo từng tình huống chụp. Công nghệ camera mới có thể tăng độ nhạy sáng lên đến 400% và độ tương phản tăng thêm 200% để tăng độ sáng và rõ nét mà không cần đèn flash. Chế độ thiếu sáng cũng được sử dụng khi quay video.

Trải nghiệm bộ ba smartphone Zenfone mới.

Ngoài ra, bộ ba này có nhiều lựa chọn màu sắc sinh động và màn hình với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, có khả năng chống trầy xước, chống lóa. ZenFone là thiết bị đầu tiên của Asus được trang bị giao diện ZenUI trực quan và dễ dàng kết nối cho người dùng.


Bộ ba Asus ZenFone lướt web khá mượt.


Theo thông tin từ đại diện Asus, sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Việt Nam ngay trong ngày ra mắt thị trường Đông Nam Á - 15/4 tại Indonesia. Riêng thị trường Việt Nam, Zenfone 4 có dung lượng bộ nhớ trong 8GB (gấp đôi so với phiên bản tương tự bán tại các nước khác. Ngoài ra, mua Zenfone còn được tặng thêm thêm pin, vì có thể tháo rời để thay pin, điểm khác hẳn so với hai “ông anh” còn lại. Thị trường Việt Nam sẽ có tới 4 phiên bản gồm Zenfone 4, Zenfone 5 A500, Zenfone 5 A501 và Zenfone 6 với giá lần lượt 1,99 triệu đồng, 4,49 triệu đồng, 3,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, vừa qua, dòng sản phẩm này đã bán được 30 nghìn chiếc chỉ trong 3 ngày bán ra tại Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến