Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Những điều về Xiaomi Mi Note Pro khiến Samsung Galaxy Note 4 phải sợ hãi

Thực tế đang cho thấy Xiaomi Mi Note Pro đang và sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm với những đối thủ thuộc phân khúc phablet hiện này, một trong số này có cả sản phẩm được yêu thích nhất 2014 Samsung Galaxy Note 4.

Hãy cùng so sánh những điểm mạnh hơn của sản phẩm này với Samsung Galaxy Note 4.

1. Mặt lưng tráng kính sang trọng

Xiaomi Mi Note Pro

Trong khi Samsung Galaxy Note 4 có phần mặt lưng với chất liệu giả da, Xiaomi trang bị cho sản phẩm của mình phần mặt lưng tráng kính rất ấn tượng và sang trọng. Ngoài ra, mặt lưng trên thiết bị này còn được vát viền 3D, cho cảm giác trên tay dễ chịu và thoải mái hơn.

2. Thân máy mỏng

Xiaomi Mi Note Pro 

Về mặt thiết kế, Xiaomi Mi Note Pro cũng ghi điểm nhờ thân máy mỏng hơn đáng kể so với Samsung Galaxy Note 4. Cụ thể, Mi Note Pro dày 6,95 mm trong khi đó con số này của sản phẩm đến từ Samsung là 8,5 mm.

3. Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810

Xiaomi Mi Note Pro 

Samsung Galaxy Note 4 được xem là một trong những thiết bị có hiệu năng tốt nhất trên thị trường hiện nay với chip xử lý Snapdragon 805 hoặc Exynos Octa 7, tuy nhiên Xiaomi Mi Note ra mắt sau được tận dụng công nghệ vi xử lý mới nhất, tân tiến nhất từ Qualcomm, Snapdragon 810. Dĩ nhiên, cũng sẽ chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi Samsung Galaxy Note 5 sẽ được trang bị dòng chip này.

4. RAM 4GB

Xiaomi Mi Note Pro

Với 4GB RAM, Xiaomi Mi Note Pro sẽ mang trải nghiệm đa nhiệm trên smartphone lên một tầm cao mới. Con số này trên Samsung Galaxy Note 4 là 3GB.

5. 64GB bộ nhớ trong

Xiaomi Mi Note Pro

Trong khi Samsung Galaxy Note 4 có bộ nhớ trong 32GB, Xiaomi Mi Note Pro sở hữu bộ nhớ trong lên tới 64GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu hơn trước khi phải nhờ đến thẻ nhớ microSD.
6. Hỗ trợ 2 SIM

Xiaomi Mi Note Pro

Cho dù bạn có cần đến tính năng này hay không thì... hai vẫn tốt hơn một.

7. Tương thích chuẩn kết nối LTE Cat. 9

Xiaomi Mi Note Pro

Công nghệ hỗ trợ 4G của Xiaomi Mi Note Pro tương thích với tiêu chuẩn LTE Cat. 9, điều này có nghĩa là về mặt lý thuyết máy sẽ có tốc độ kết nối cao hơn Galaxy Note 4. Theo đó, Note Pro sẽ có tốc độ tải về tối đa 450 Mbit/s và tốc độ tải lên tối đa 100 Mbit/s. Samsung Galaxy Note 4 với chuẩn kết nối LTE Cat.6 có tốc độ tải về và tải lên tối đa chỉ đạt 150 Mbit/s và 50 Mbit/s.

8. Mức giá

Xiaomi Mi Note Pro

Trong khi Samsung Galaxy Note 4 có giá mua đứt khoảng 700 USD, Xiami Mi Note Pro có giá đề xuất chỉ 530 USD, tiếp tục thể hiện chiến lược "giá rẻ, cấu hình tốt" của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.


Theo baomoi.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến