Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Samsung Galaxy S6 lộ điểm benchmark cao ngất ngưởng

Mới đây, hình ảnh rò rỉ điểm benchmark cao ngất ngưởng được cho là của Samsung Galaxy S6 càng làm cho Galaxy S6 nóng hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6 đang là siêu phẩm được cả thế giới theo dõi từng ngay, "nhặt" từng thông tin về nó. Từng bức hình, tin tức rò rỉ của nó dần được phơi bày để giới công nghệ định hình được Galaxy S6 trong trí tưởng tượng.

Theo những thông tin trước đây thì chiếc điện thoại kế tiếp dòng Galaxy S sẽ dùng màn hình 5 tới 5,2 inch độ phân giải 2K, chip Exynos 7 do chính Samsung sản xuất, RAM 3GB, camera sau 16 MP, camera trước 8 MP. Đó là cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.

Về mặt thiết kế, máy sẽ dùng khung kim loại sang trọng, mặt kính ở lưng, camera sau hơi lồi nhưng nhìn tổng thế S6 trong tin đồn trông vẫn vô cùng đẹp mắt.

Samsung Galaxy S6

 Điểm benchmark cao ngất ngưỡng của Samsung Galaxy S6

Mới đây trang Geekbench đã rò rỉ hình ảnh điểm benmark của chiếc điện thoại mới của Samsung, có mã hiệu SM-G925P (trùng với thông tin rò rỉ trước đây từ trang Atutu, SM-925).

Theo đó dòng chip Exynos 7420 được trang bị cho Samsung Galaxy S6 có sức mạnh điểm đơn nhân là 1492 và đa nhân tám lõi 5077, một con số khổng lồ ở thời điểm hiện tại. Nó mạnh mẽ hơn tất cả các dòng thiết bị cầm tay phổ biến trên thị trường, bao gồm cả Galaxy Note 4 hay iPad Air 2 - thiết bị có đứng đầu danh trước đó với 4532 điểm.

Nếu đúng như thông tin được cung cấp thì "trái tim" của chiếc điện thoại này - Exynos 7420 sẽ nghiễm nhiên trở thành SoC mạnh mẽ nhất trên thị trường, thậm chí còn cao hơn siêu chip NVIDIA Tegra X1 mới ra mắt ở khả năng xử lý đa nhiệm.

Sau khi thông tin này được công bố thì giới công nghệ thế giới đang bàn tán rất sôi nổi. Những người hâm mộ Samsung thì tỏ ra rất lạc quan về thông tin này còn một số bộ phận khác thì tỏ ra nghi ngờ rằng Samsung hoặc chính trang Geekbench đang làm giả số điểm để quảng cáo cho sản phẩm này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến