Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Bài viết mang tính chất lên án

Bài viết này tui có 1 số lời muốn nói cho rõ ràng thế này

1. Thời gian của tui không rảnh, vì thế tui không làm những việc vô bổ
2. Cái tên Nguyễn Triệu Hoàng chưa bao giờ viết 1 lời comment nào chửi người khác ( tên cụ thể )

Vì thế tôi xin nói rõ với những người có cái tên nặc danh hoặc cố ý đổi tên tôi để comment thì nên hiểu thế này :

1. Tức ách gì , nếu có gan thì dùng tên thật , nick thật mà post bài ( ai đúng thì member tự sẽ hiểu )
2 . Cha mẹ những người đó không biết dạy dỗ thế nào mà con cái sinh ra toàn phải ném đá giấu tay hoặc núp dưới bóng người khác để chửi
3 . Tôi biết người chuyên ẩn danh là ai , và cũng từng bị tôi chửi vì cái tội khoe khoang nhưng thực chất cũng chỉ đi lấy từ người khác về chế lại

Cuối cùng tôi gửi 1 lời : Bất cứ comment nào dưới danh nghĩa của tôi mà có từ ngữ thô tục thì các bạn nên xem lại , nếu tôi thực sự chửi ai đó thì cha mẹ tui đã không sinh ra tui , còn những người cố ý bêu xấu người khác thì cha mẹ người đó cũng chẳng ra gì 















 ROM NÀY SẼ SHARE TRONG KHOẢNG THỜI GIAN TỚI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến