Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Rom Hyperion Mod & Design


HYPERION Mod, Add, Design
1.      Add Setting Creed 3.5, Status Bar Mod và 8 khóa màn hình
2.      Có thể up RoM từ bất kỳ Kernel nào. ( Khuyên là nên về Stock trước, Link Stock http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1611225) Chọn vùng Asian nha. Không sợ treo boot như bản gốc.
3.      Status like CoD DJ RoM, ThunderROMv3, USSRv6
4.      Trong suốt 100%, 4 way boot, Add tiếng việt vào framework, Pin like Repencis 3.5, Sóng+3G+BT+Wifi like Simply Young, Sử dụng ADW Luancher, Add SmartKeyBoard Pro, thay Font, Âm thanh ui, Boot, Thêm lib, bin, etc
5.      Update App lên Version mới nhất
6.      Thêm code giảm ram, tiết kiệm pin, lướt web mượt hơn…….
7.      Dirver Wifi là stock
8.      SMS thoải mái chỉnh 10 trang mặc định thành 1000 trang không lo chuyển trang MMS
9.      Còn nhiều cái nữa các bạn từ từ khám phá hết nha
Bỏ những phần như sau:
Setting của HYPERION, Keyboard Stock, Framework, 15 Status của bản gốc
TRONG ROM MÌNH CÓ THÊM VÀO NHỮNG CHỖ CÓ TÊN NHƯ: J&B RoM.
Đây là bản mình mod vs design lại mình có thay dổi file hình *.png, file *.apk của hệ thống và có edit code lại thành tên J&B RoM. Trình độ của mình không thể tự làm đc những file *.apk đó thì mình lấy của tác giả rồi làm lại ( edit code). Ai không thích xin đừng nặng lời.
 Big Thanks  To:
XDA
DJ
Creed
Repencis
Young
HYPERION
GYC Việt:
Mr: Quyền ;)
S2 Android
France:
Jennifer, Tom
Demo
  















Link download Rom:
http://www.mediafire.com/?x3fs32d22s4y0u4



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến