Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Về bản quyền bài viết trên XDA DEVELOPERS

Hôm qua trong lúc trao đổi với Kaustubh Chauhan, tác giả rom xtreme poison v2 custom rom (người ấn độ), anh ấy có gửi mình tin nhắn sau 
Đồng thời anh ấy cũng nhờ mình truyền đạt nội dung sau, mình ko có ý dạy đời hay phê phán bài viết gì hết, chỉ mong các bài viết sau này đỡ vi phạm hơn thôi : việc các bài viết copy từ trang xda,tác giả xda mong muốn rằng bài viết mình sẽ đc ghi cụ thể nguồn, tên tác giả bài viết, tôn trọng chủ topic thế thôi
Mình hi vọng các bài viết sau sẽ rút dc kinh nghiệm này, ko để mâu thuẫn bên xda vs trang GYCviet mình
                                                                       Thân
                                                 Chào thân ái và quyết thắng :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến