Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Thay đổi popup viền cam trên cook rom thành màu xanh của stock

Hởm rài đi dạo quanh club thấy mấy bản rom cook ngon nhưng có nhiều bạn k hài lòng vì popup có viền màu cam ko được hài hòa (trong đó có mình)..nên mình bức xúc quyết định tìm hiểu để cho nó trở về màu xanh của stock...kết quả là đã thành công mỹ mãn.
Framework này áp dụng cho Royal Prince , Thunderv3 , Repencis 3.5 , Tobino ,......mấy rom khác chưa test :)
Đặc điểm của bản framework :
-Hỗ trợ 8 lock
-Mod icon pin , cột sóng , 3g ,... kiểu repencis 3.5
-Fix lỗi bị trắng thanh status khi có tin nhắn hay thông báo
-Hiệu ứng trong suốt ( trong hình thấy statusbar ko trong suốt là tại vì cái hình nên của mình ^^!)
-Popup màu xanh như stock........
Lưu ý: do mình chsửa framework và SystemUi nên ai đang xài rom khác 4 rom mình nêu trên mà up cái này thì thanh toggle sẽ k giống trong hình đâu nhé......vì bản zip này mình ko có kèm theo lidroid-res.apk
Download(up qua cwm) 
Hình ảnh sau khi up:




   
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến