Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Creed Rom v3.5 Phiên bản Việt - Full tiếng việt !!!

Tình hình là mình sắp thi xong ^^  ( Làm bài cũng dc nên đang hưng phấn )  dự tính mod lại bản Creed Rom v3.5 full tiếng việt, không bị trừ tiền, fix 1 số lỗi và chỉnh lại giao diện  cho nó dễ nhìn !


Mình thì xưa nay toàn làm 1 mình, mà thời gian mình ko cho phép nên muốn m.n làm chung, ai biết làm gì thì vào góp ý nhé.

Sẽ share kín sđt của những ai muốn làm cùng cho tiện trao đổi

Trao đổi ( Chát nhóm thông qua các ứng dụng như: Zalo, Wechat, Chaton, Talk..bla..bla... cho đỡ phí tiền )

Ai biết những gì thông báo ở dưới và share Yahoo nhé: Mình sẽ phân công công việc cho từng người cho đỡ rối :)

Nói chung là bản Rom này sẽ đc đặt lên bàn mổ cho các Moder Galaxy Y nhà ta mổ xẻ để cho ra đứa con tinh thần hoàn chỉnh :)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến