Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

4 smartphone giá rẻ vừa ra mắt kèm khuyến mại hấp dẫn

Cuộc đua ra mắt các dòng smartphone hai sim giá rẻ trong thời gian gần đây giữa các hãng trở nên khá nóng bỏng. Ở thời điểm này có hàng loạt sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” để người dùng lựa chọn, và dù mới lên kệ cũng được bán kèm khuyến mại hấp dẫn.

Nokia X (2,55 triệu đồng)

Hôm 12/3 vừa rồi, Nokia X đã chính thức ra mắt thị trường Việt với mức giá “mềm” hơn giá dự kiến. Chiếc điện thoại Nokia chạy Android này được đánh giá là có nhiều tính năng ưu việt, với chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4, màn hình IPS 4-inch cùng khả năng nhắn tin, gọi điện bằng hai sim.



Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonate với độ mỏng là 10.4mm và trọng lượng là 128.7 g, cho cảm giác cầm chắc và đầm tay. Máy được trang bị phần cứng khá ổn với bộ xử lý hai nhân nổi tiếng Snapdragon S4 hỗ trợ RAM 512MB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài, dung lượng đến 1500mAh cho khả năng đàm thoại cùng với mạng 3G với thời lượng lên đến 10 giờ đồng hồ.
Ở thời điểm này, khi mua Nokia X, chỉ cần thêm 120 ngàn đồng, khách hàng được hưởng ngay khuyến mại với combo điện thoại + Sim BÙM - miễn phí Internet, nghe 1 năm, 360 tin nhắn và 360 phút gọi.

Samsung Galaxy Trend Lite (2,59 triệu đồng)


Samsung Galaxy Trend Lite có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng ưa nhìn, kích thước nhỏ mỏng 10.9mm, trọng lượng đạt 126g với màn hình TFT 4-inch, độ phân giải 480 x 800 pixels, chạy hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean). Máy được trang bị bộ xử lý khá mạnh, chip đơn nhân, tốc độ 1GHz, hỗ trợ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB. Để mở rộng thêm nhu cầu lưu trữ, cài đặt thêm nhiều phần mềm, Samsung cho phép mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa là 32GB.

Ngoài khả năng nghe gọi bình thường như các sản phẩm khác, Trend Lite còn cho phép bạn sử dụng thêm một chiếc sim thứ hai hoạt động song song với sim thứ nhất của bạn. Thiết bị giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý danh bạ của bạn trên một máy dù trang bị hai sim, hai số khác nhau.Với việc tích hợp hai sim hai sóng sản phẩm cũng sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các tiện ích mà nhà mạng mang lại, dễ dàng lựa chọn được cho mình gói cước hấp dẫn nhất.

Với smartphone này, khi mua, chỉ cần thêm 120 ngàn đồng, khách hàng cũng có ngay combo Điện thoại + Sim BÙM – Miễn phí internet, nghe 1 năm, 360 tin nhắn và 360 phút gọi. Ngoài ra, ưu đãi nữa cũng rất đáng chú ý đó là nhận phiếu mua hàng phụ kiện có giá trị đến 100 ngàn đồng.

Mobiistar Touch Bean 452C (2,49 triệu đồng)

Touch BEAN 452c là smartphone mới nhất của Mobiistar, có thiết kế phùhợp với giới trẻ, với 7 màu sắc, bao gồm trắng, đen, hồng sen, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ. Máy được trang bị chip lõi kép Cortex-A7, 1.3 GHz, RAM 512MB, camera sau 5 MP và đèn flash, cùng hệ điều hành Android 4.2.2.



Mỗi một sản phẩm Touch BEAN 452c có sẵn 3 vỏ màu đi kèm. Người dùng có thể sưu tập đủ 7 sắc màu yêu của Touch BEAN 452c bằng cách mua thêm 4 vỏ màu còn lại. Sản phẩm này được thiết bị có thiết kế bo tròn, với ốp lưng cong cùng màn hình 4,5-inch.

Smartphone này khi lên kệ được bán kèm với khuyến mãi khá ấn tượng, khách hàng được tặng 2 nắp lưng trị giá đến 100 ngàn đồng. Ngoài ra, chỉ cần thêm 120,000đ để có ngay combo điện thoại + Sim BÙM - miễn phí Internet, nghe 1 năm, 360 tin nhắn và 360 phút gọi.

Gionee Marathon M1 (2,49 triệu đồng)

Smartphone Gionee Marathon M1 có thiết kế khá cứng cáp, mặt sau của máy nổi bật với nắp lưng dạng sần giúp chống dấu vân tay hiệu quả. Máy được trang bị màn hình 4.65-inch, độ phân giải 480x854 16 triệu màu, màn hình của máy cho góc nhìn rộng, màu sắc sống động, độ sáng cao nên có thể nhìn tốt dưới nắng.


Máy sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Play 4 nhân 1.2GHz. 512MB RAM và 4GB ROM cho tốc độ cảm ứng nhanh, hoạt động đa nhiệm ổn định, chạy tốt video chuẩn HD. Dù là smartphone giá rẻ, máy vẫn được trang bị camera sau 5MP hỗ trợ đèn LED, cùng những tính năng chụp ảnh Panorama dành cho người muốn ghi lại hình ảnh đẹp trong cuộc sống.

Máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng với sim 1 hỗ trợ mạng 3G và sim 2 hỗ trợ mạng 2.5G, người dùng có thể sử dụng linh hoạt giữa hai sim để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra máy còn ghi điểm ở thời lượng pin ấn tượng với dung lượng pin khủng 3000mAh, giúp sử dụng khoảng 2 ngày mới lo sạc.

Dù mới ra mắt trên thị trường, nhưng chiếc smartphone giá rẻ này, chỉ cần thêm 120 ngàn đồng khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi như có ngay combo điện thoại + sim BÙM - miễn phí Internet, nghe 1 năm, 360 tin nhắn và 360 phút gọi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến