Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Siêu phẩm HTC One 2014 bán lẻ ngay sau khi ra mắt


HTC one 2014 sẽ được công bố vào ngày 25/3 tới tại hai sự kiện diễn ra đồng thời ở London và New York. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường ngay sau khi ra mắt.

Có lẽ nhiều người đã biết mọi thứ về siêu phẩm hàng đầu sắp tới nhưng hy vọng HTC có một số bí mật về siêu phẩm này để tiết lộ.




Carphone Warehouse vừa công bố, họ sẽ nhận được lô hàng HTC one 2014 đầu tiên chỉ vài phút sau khi chúng được chính thức tiết lộ tại London. Sản phẩm sẽ được bán ra tại 6 cửa hàng ở London và người dùng có thể mua chúng từ các nguồn cung cấp cuối cùng.

Các gian hàng được lựa chọn bán HTC one 2014 đầu tiên là Westfield Stratford, Westfield White City, Oxford Circus, Centrepoint, Tottenham Court Road và Carphone Warehouse ở Selfridges. Các cửa hàng này đã đặt các sự kiện đặc biệt để chào đón siêu phẩm mới ra mắt.

Carphone Warehouse cũng hứa hẹn khách hàng có thể đặt mua HTC one 2014 vào 4 giờ chiều ngày công bố sản phẩm (25/3). Như vậy, sản phẩm này sẽ sẵn sàng được đặt hàng trực tuyến và bán lẻ ngay (có thể là vài ngày) sau khi ra mắt.

Theo giới thạo tin, HTC one mới sở hữu chip xử lý 4 nhân Snapdragon 801 của Qualcomm, RAM 2 GB cùng với màn hình Full HD 1.080p 5 inch. Máy ảnh phía sau được thiết kế lạ mắt bao gồm camera kép sử dụng cảm biến Ultra Pixel.

Hiện thông tin về giá chính thức của sản phẩm này chưa được tiết lộ nhưng mới đây trên eBay đã có người rao bán với giá 499USD, khá thấp nếu so với phân khúc model này cũng như giá bán của phiên bản HTC one tiền nhiệm năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến