Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Asus Zenfone: Dòng smartphone giá rẻ chất lượng cao của năm 2014

Dòng Asus Zenfone vô cùng thành công khi tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ, các dòng Asus Zenfone 4, 5, 6 hay tiếp theo là Zenfone 2 đã và đang đạt được những thành công nghoài mong đợi.

Có mức giá mềm, nhưng dòng điện thoại Zenfone của Asus được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất năm 2014, bởi cấu hình mạnh cộng thêm nhiều tính năng ưu việt.


Mặc dù đã có danh tiếng trong mảng thiết bị điện tử với nhiều sản phẩm, trong mảng điện thoại thông minh, Asus lại chậm trễ hơn các hãng khác. 

Tuy nhiên, với vị thế của người đi sau, hãng đã tổng hợp các đánh giá của người dùng đối với các điện thoại hiện có trên thị trường, để đưa ra sản phẩm Zenfone phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Dòng điện thoại này là sự kết hợp giữa thương hiệu Asus uy tín và cùng công nghệ chip xử lý tuyệt vời từ Intel, mang đến trải nghiệm ấn tượng đối với khách hàng khó tính nhất. 

Đánh vào phân khúc phổ thông với mức giá rẻ hấp dẫn, Asus Zenfone vẫn sở hữu cấu hình tốt và thiết kế không kém phần sang trọng như những điện thoại đắt tiền khác.

Thiết kế cứng cáp và thẩm mỹ

Các điện thoại Asus Zenfone có thiết kế khá đẹp mắt, với các góc vát táo bạo và cá tính. Sở hữu kích thước màn hình rộng từ 4 đến 6 inch cho từng loại phiên bản, trọng lượng ở mức vừa phải từ 115 g trở lên, cùng mặt lưng hơi cong nhẹ, cho cảm giác cầm chắc tay.

 Lớp vỏ của máy là lớp nhựa mịn có độ bám khá tốt và khó để lại dấu vân tay khi sử dụng. 

Màn hình của máy được trang bị kính cường lực Gorilla Glass chống trầy xước và tăng độ bền. Được chế tác từ các chất liệu cao cấp, dòng máy này không tạo cảm giác cho khách hàng đang sử dụng điện thoại giá rẻ.



Cấu hình ấn tượng

Với cấu hình vượt trội hơn những điện thoại khác trong cùng mức giá, các phiên bản Zenfone hoạt động mượt mà mọi ứng dụng trên Google Play và độ trễ gần như bằng không. Được trang bị nhân Intel Atom lõi kép, RAM 1 GB, ngay cả phiên bản thấp nhất là Zenfone 4 chỉ với giá 1,8 triệu đồng cũng đã có hiệu năng sử dụng rất tốt. Màn hình là một điểm mạnh nữa của Zenfone khi so với các điện thoại đồng giá khác. Do sử dụng tấm nền IPS cùng công nghệ Splendid, nên màn hình Zenfone hiển thị hình ảnh một cách sinh động nhất, ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.



Tính năng ưu việt đáp ứng như cầu công việc và giải trí

Trang bị camera chính với độ phân giải 5 megapixel cho phiên bản Zenfone 4, 8 megapixel cho Asus Zenfone 5 và 13 megapixel cho phiên bản Zenfone 6; cùng giao diện hỗ trợ đi kèm, các máy Zenfone đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Cùng với đó là hệ điều hành Android mới nhất trên nền giao diện Zen UI mới lạ, hiển thị tươi mới sống động và theo xu hướng phẳng. Ngoài ra, máy được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích khác phục vụ cho đời sống hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến