Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Cùng chụp ảnh Selfie cực chất cùng Wiko Getaway

Cuộc thi “Selfie phải chất mới đẹp” do hãng điện thoại Wiko tổ chức với giải thưởng là những chiếc điện thoại Wiko Getaway chụp ảnh selfie cực chất.

Cuộc thi đã thu hút hơn 1.500 người tham gia cùng nhiều hình ảnh selfie mới lạ. Kết thúc sau 2 tuần diễn ra (từ 16/12 đến 31/12/2014), đã có 4 người dùng may mắn được nhận máy smartphone Wiko Getaway do Wiko trao tặng. Sự kiện “Selfie chất cùng Wiko Getaway” tại Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc 365, Karik và Cường Seven để cùng hưởng ứng trào lưu selfie “chất” này.


Nhóm 365 chụp hình selfie cùng Wiko Getaway.


Karik trải nghiệm và seflie với mẫu smartphone của Pháp. Mỗi tấm hình selfie là một câu chuyện về cá nhân từng người. Đó có thể là một trải nghiệm mới lạ, một phút thể hiện cá tính mạo hiểm, hay chút “ngố” để tạo tiếng cười khi nhìn lại tấm hình. Dù là tạo dáng thế nào, thì tấm hình selfie sẽ đẹp nhất khi bạn là chính mình, được thoải mái bộc lộ cá tính riêng . 


Ai bảo selfie là phải đứng.


Nhảy cũng selfie được mà!


Selfie mà góc rộng lấy được toàn cảnh thế này mới thích.


Đã ngầu nay còn gấu hơn. Các ấy thử phong cách này xem sao nhé!

Wiko Getaway với giá bán 3,99 triệu đồng cùng 3 màu sắc gồm trắng viền bạc, đen viền vàng, xanh navy sẽ sự lựa chọn không tồi cho những ai thích selfie. Sản phẩm được hỗ trợ độc quyền bởi phần mềm chỉnh sửa ảnh Arcsoft giúp chỉnh sửa bức ảnh trước khi chụp để cho ra đời những tấm hình sắc sảo. Sử dụng vi xử lý 4 nhân 1,3Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ 16GB, màn hình HD 5 inch IPS 300 PPI cùng bộ đôi camera 5MP và 13MP, model sẽ đáp ứng nhu cầu cho những tấm hình selfie “chất”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến