Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Xiaomi Redmi 1S được phân phối chính hãng tại VN giá 3,799 triệu đồng

Xiaomi Redmi 1S sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Xiaomi được phân phối chính hãng vào thị trường Việt Nam. Redmi 1S sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh nhờ có màn hình đẹp, thiết kế lôi cuốn, cấu hình tương đối và đặc biệt là mức giá khá thấp.

Công ty Digiworld ngày 20/12 phát đi thông cáo báo chí tuyên bố đơn vị này là nhà phân phối chính thức sản phẩm của hãng Xiaomi tại thị trường Việt Nam.

Được biết, ngoài thế mạnh là các sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone), nhà sản xuất điện thoại Xiaomi được mệnh danh là "Apple của Trung Quốc" này còn sản xuất máy tính bảng (tablet), pin sạc dự phòng cho thiết bị di động và vài phụ kiện công nghệ khác.

Đại diện Digiworld cũng cho biết mẫu smartphone Xiaomi Redmi 1S hiện đã được bán tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của nhà phân phối này ở mức giá 3,799 triệu đồng.


Điện thoại Xiaomi Redmi 1S.


Mẫu smartphone Xiaomi Redmi 1S từng được Xiaomi giới thiệu ra thị trường Trung Quốc hồi tháng 5/2014. Máy hỗ trợ 2 khe SIM, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,6GHz, nhân đồ họa Adreno 305, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tối đa 32GB và Android 4.3 Jeally Bean.

Redmi 1S cũng được trang bị camera trên cả 2 mặt (8MP mặt sau và 1,6MP mặt trước) với đèn flash LED trợ sáng cho camera chính

Xiaomi là một cái tên mới nổi nhưng cũng đã nhanh chóng nắm giữ vị trứ thứ 3 sau Apple và Samsung. Tuy nhiên, dường như nhà sản xuất được mệnh danh là "Apple của Trung Quốc" vẫn chưa hài lòng với thành công đang có khi cách đây không lâu đích thân Lei Jun - CEO của Xiaomi - mạnh miệng tuyên bố Xiaomi sẽ vượt qua Samsung và Apple để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong vòng từ 5 đến 10 năm tới.

Cách đây không lâu, một tòa án tại Ấn Độ vừa ra lệnh cấm nhập khẩu và bán vài dòng điện thoại Xiaomi tại quốc gia này trước thông tin nhà sản xuất Trung Quốc đã có hành vi vi phạm một số bản quyền sáng chế của Ericsson.

Nguồn: PC World 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến