Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

15/8 sẽ có “bom tấn” Samsung Galaxy mới

Hôm (20/7), Samsung đã gửi thông báo tới giới truyền thông rằng, họ sẽ tổ chức họp báo vào ngày 15/8 tới đây và sẽ tiết lộ “bom tấn” mới bổ sung cho dòng Galaxy hiện nay.
Tuy nhiên, nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết gì vể sản phẩm này cũng không nói rằng, đó là smartphone hay máy tính bảng.


Trong khi đó, những tin đồn trước đó cho rằng, Samsung có kế hoạch tiết lộ smartphone cỡ bự Galaxy Note II, thế hệ tiếp theo của smartphone lai máy tính bảng – Galaxy Note, một trong những sản phẩm bán khá chạy của Samsung. Theo dự đoán, Galaxy Note II sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 tới.
Do đó, sự kiện họp báo tới đây có thể Samsung sẽ tập trung vào một thiết bị khác – có thể là máy tính bảng Galaxy Note 10.1.
Thật khó dự đoán trước đó là sản phẩm gì – smartphone hay máy tính bảng- vì vào thời điểm đó sẽ có nhiều “siêu phẩm” khác có thể cũng ra đời. Điển hình nhất là iPhone 5 của Apple được dự đoán ra mắt vào khoảng thời gian tháng 9 hoặc tháng 10. Nhưng cách đây không lâu, Samsung đã phát hành “bom tấn” Galaxy SIII – sản phẩm được coi là đòn đón đầu iPhone 5. Do đó, rất có thể “bom tấn” Galaxy mà Samsung đề cập tới là máy tính bảng.
Có thể, sản phẩm này ra đời để cạnh tranh với các đối thủ khác như Nexus 7 của Google, iPad Mini hay Surface của Microsoft, nhằm củng cố doanh số bán hàng cho dòng Galaxy “sexy”.
Theo lịch trình, Samsung sẽ tổ chức họp báo về sự kiện này bắt đầu từ 10h sáng (theo giờ địa phương) ngày 15/8.
Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến