Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

[Nhận làm] Thay đổi hình ảnh cắm sim của Repencis v3.5

Thấy dạo này ah e sài Repencis v3.5 cũng nhìu k bik nhìu thấy rom ah nobita up là đều đông cả và mình cũng đag sử dụng rom đó vì tính tiết kiệm pin . Mình cũng bik cách edit lại chữ của PS5 cũng rãnh nên giúp ah e làm cái chữ cái hình cho đẹp vs kích cỡ là 80x20 

Có 1 tấm à do làm biến làm cái khác tên mình vs tên con vk :)
Các bạn mún hình hay chữ phải nhỏ và dễ nhìn thì mình mới cắt ghép bỏ vào đc 
Mình chỉ nhận làm font ở trên website : http://www.dafont.com/ ( web này k thiếu 1 font nào nhé )

Đổi icon vương miện thành hình khác 
Và cài đặt ~>Repencis Labs ~> Theme switcher ~> Carrier ~> Pick n patch ~> Quickpic ~> chọn forder nãy down các icon về ~> chọn hình ~> nó hỏi có muốn gì gì đó ko ấn Yes ~> Đợi máy tự động Reset lại ~> X0ng !!!!


Hiện bản :[Cusrom] Repencis v3.5 Design lại 1 số thứ !! Không có hình bạn nào mún thì làm theo như thế này . Lấy file " systemUI.apk " từ rom gốc rồi cho vào system/app = root exp  ( lấy từ bên topic của ah nobita do 1 bạn hỏi . Nếu làm k đc các bạn qua topic nobita hỏi sẽ rõ hơn :)) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến