Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

[Photoshop NC] Hướng dẫn đổi màu cỏ

Xin chào chào các bạn gyc việt mình là kelbin xin hướng dẫn các bạn các đổi màu cỏ hihi như pic này:

Vì mình mới vào nghề nên hk photoshop đẹp dc xin mấy bạn thứ lỗi
Nguyên liệu cần làm pic này là 1 pức hình cỏ và 1pic bầu trời:


Bước 1: dùng lên Cuves chỉnh như hình nhằm tăng sáng tí.

B2: chọn bàng Level. chỉnh như hình.

B3: dùng selective color đổi màu cỏ như ảnh.
B4: chèn ảnh bầu trời vào

Dùng burn đen trắng để xóa những phần hk cần thiết
B5: khi làm xong chỉnh OPACITY LẠI THÀNH 50%\
sAU khio xong bạn sẽ có bức hình nhơ thế này
Và sau đây là hình khác mình mới làm giùm:
kỳ tiếp theo mình sẽ chỉ các bạn làm ảnh tàng hình nếu mún phát hành thì các bạn truy cập vào facebook GYC viêt: https://www.facebook.com/GYC.Club
like vào hình tàng hình nha
Nguồn GYC việt
tác giả kelbin
XIn cảm ơn sư phụ:Nhanphoto đã giúp mình
Kelbin Lei | Tạo phù hiệu của bạn

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến