Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Giới Thiệu m.GYCViet - Direct Link tải cực nhanh!

Hiện tại mình chưa tìm được giao diện nào hiển thị tốt trên Mobile (thật ra đây là một trang khác chứ Blogspot không cho tùy biến giao diện mobile) nên dùng tạm Template vậy.

  • Mình đã tối ưu template nên tốc độ load cũng khá nhanh.
  • Điều đặc biệt là trong phiên bản này có DirectLink (link trực tiếp) nên dùng di động tải cực dễ file apk.
  • Các bài viết mình đang tiếp tục chuyển tiếp.


P/s: cũng đã có 6 bạn ghi danh tham gia phát triển m.GYC mình sẽ liên lạc các bạn sau. 




Thứ 1: Hôm trước mình có mở Topic ghi danh tham gia nhóm phát triển GYCViet-IT nhưng kế hoạch đó mình sẽ dời lại vào khoảng 15/8 mới bắt đầu!


Thứ 2: còn trước mắt mình cần sự giúp đỡ của các pro GYCer cùng mình phát triển giao diện mobile cho GYCViet.com.
Cụ thể:

  • Mình mời 4 bạn vào nhóm phát triển giao diện mobile.
  • Yêu cầu: phải có máy tính và online thường xuyên.
  • Không cần kiến thức về Web cũng được vì chúng ta có rất nhiều việc phải làm chứ không chỉ phát triển giao diện.
  • Nội dung: chúng ta sẽ làm 1 phiên bản Web cho GYCViet mà có thể load nhanh, dễ nhìn trên điện thoại và link tải trực tiếp chứ không phải qua trung gian mediafire nữa.
  • Mỗi tháng mình sẽ hỗ trợ các bạn ít tiền điện thoại để chúng ta tiện liên lạc.
Các bạn tham gia thì hãy hoàn thành Form bên dưới nhé! Mình sẽ liên lạc lại các bạn sớm nhất có thể!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến