Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

[Ghi Danh] Mời mọi người tham gia nhóm GYCViet-IT

Thành lập GYCViet-IT


1/ Tổng quan.
Mình định thành lập riêng một web về IT (công nghệ thông tin) và sẽ tách 2 chuyên mục Computer, Photoshop trên GYCViet sang web mới đồng thời bổ sung thêm 2 mục: Programming (Lập trình) & Web Design (Thiết kế web) vào web mới.
Cụ thể là chúng ta sẽ có 4 chuyên mục theo thứ tự như sau: Computer, Programming, Web Design, Photoshop. Dĩ nhiên trong từng chuyên mục sẽ phân chia thêm các chuyên mục con nữa.

2/  Tên miền là gì ?
Mình dự kiến web mới này sẽ hoạt động như là sub-domain của GYCViet và cũng là một nhánh con cua GYC: it.gycviet.com

3/ Chúng ta sẽ viết gì đây?
Trên tinh thần chúng ta sẽ viết bài về 4 chuyên mục trên. Trong đó, mục computer thì các bài viết có chứa link download là chính còn 3 mục còn lại chúng ta sẽ nghiên về kiến thức, thủ thuật. Như vậy chỉ 1/4 nội dung của web phụ thuộc mà host (mediafire, dropbox ...).

4/ Có yêu cầu gì không?
Tất nhiên là có. Yêu cầu rất đơn giản nếu như bạn có hứng thú, đó là nội dung các bài viết lần này phải được chỉn chu. Hay nói rõ hơn là các tác giả của GYCViet-IT phải đầu tư nội dung cho bài viết thật tốt, phải thống nhất theo một bố cục rõ ràng nào đó. Mình sẽ bổ sung sau vấn đề này qua email đăng kí.

5/ Có lợi ích gì khi tham gia?
Mở rộng kho kiến thức của bản thân, nâng cao kĩ năng viết. Chỉ đơn giản có thế.


Xong phần giới thiệu bạn nào có hứng thú tham gia cùng mình thì để lại comment với các thông tin sau nhé:
  • Nick name:
  • Email liên lạc: (nên dùng gmail)
  • Nhóm viết bài: (mình sẽ chia làm 4 nhóm như trên: computer, programming, web và PS.)
Chúng ta sẽ bắt đầu công việc vào ngày 1/8. Các bạn nhớ check mail vào ngày hôm đó nhé. Mình sẽ gửi mail cho các bạn.

Mình hứa sẽ phát triển GYCViet-It thật mạnh giống GYCViet. Các bạn hãy tham gia cùng mình nhé!

Chuyên mục dự kiến:
- Computer: soft, game, thủ thuật
- Programming: các ngôn ngữ lập trình thông dụng.
- Web: blogger, thiết kế, thủ thuật, template ...
- Photoshop: cơ bản , nâng cao .....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến