Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

[Update] GYC-Ad địa điểm đầu tiên

Quảng Bá GYCViet.com


Địa điểm đầu tiên
- Địa điểm: Các bạn đã đăng kí tham gia GYC-Ad hoặc chưa đăng kí vẫn có thể thoải mái tham gia. Địa điểm đầu tiên chúng ta dùng để quảng bá đó là một nơi quen thuộc: forum.mysamsung.vn. Mình nghĩ chắc mọi người chắc ai cũng có tài khoản trong Mysamsung hết rồi phải không (bạn nào chưa có thì tạo 1 acc nhé khá nhanh).
- Nội dung: chúng ta sẽ vào forum.mysamsung.vn sau đó copy các bài viết "hay"  bên Club chúng  ta sang forum cho mọi người đọc. Cuối mỗi bài viết ghi nguồn GYCviet.com là xong. Lưu ý chúng ta chỉ đi viết bài bên Forum Mysamsung chứ không được spam tùm lum không có nội dung nhé.
- Tổng kết: cuối ngày chúng ta sẽ vào lại Topic để báo cáo kết quả nhé! Mình bắt đầu đây.

Chú Ý:
Chúng ta chỉ đi giới thiệu chứ không phải Spam gây mất uy tín cho Club. 



1/ GYC-Ad là gì ?
- GYC-Ad là nhóm chịu trách nhiệm quảng bá hình ảnh của GYC Việt cho nhiều người biết đến.

2/ Vì sao phải thành lập GYC-Ad ?
- Do 1 thời gian dài Blog chúng ta không vào được và sau đó đã đổi tên miền khác nên mọi người không còn biết đến nữa. Nên chúng ta cần quảng bá thật mạnh mẽ nhằm khôi phục lại Blog.

3/ Hình thức hoạt động của GYC-Ad như thế nào ?
- Chúng ta sẽ hoạt động theo 4 hình thức chính như sau:

  • Vào các diễn đàn, website khác giới thiệu về GYC-Việt của chúng ta.
  • Có quyền copy các bài viết trên Blog lên các Forum khác và khéo léo chèn các liên kết dẫn về GYC-Việt.
  • Chia sẻ các bài viết của Blog lên các trang  chia sẻ link như linkhay.com chẳng hạn ...
  • Trao đổi TextLine với các website khác ...  http://www.gycviet.com/p/gyc-web.html


  • 4/ Lợi ích khi trở thành GYC-Ad ?
    - Hiện tại mình chưa nghĩ ra! hihi .. Các bạn có nhu cầu gì hãy đề nghị mình nếu được mình sẽ giúp!

    Hãy tham gia GYC-Ad để giúp Blog ngày 1 phát triển nhé!

    Comment bên dưới để đăng kí nhé! Cho mình xin cái Yahoo luôn ... Hằng tuần mình sẽ mở 1 topic để trao đổi xem tuần qua chúng ta đã làm được gì!
    c mọi người tham gia cùng mình!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng phổ biến