Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Đánh giá cặp camera ấn tượng trên HTC Desire 820 Dual sim

HTC Desire 820 Dual sim đang dành được rất nhiều sự quan tâm từ người dung Việt nam, máy sở hữu mức giá tầm trung, chip 8 nhân và cặp camera trước và sau rất ấn tượng.
Mới đây mình đã có dịp được trên tay HTC Desire 820 Dual và có một ngày trải nghiệm với camera của sản phẩm này.



HTC Desire 820 là bản nâng cấp của chiếc 816 - hiện chưa được HTC phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và chỉ có hàng xách tay.

Model mới có thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc bắt mắt, trang bị màn hình 5.5" độ phân giải 720p, bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 615 và 2G Ram.


Camera trước 8 mpx


Camera trước 8 megapixel của máy cho chất lượng ảnh rất tốt trong điều kiện đủ sáng, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng". Camera này còn có thể quay video ở độ phân giải FullHD phục vụ cho các cuộc hội thoại video chất lượng cao.


Với camera trước của HTC Desire 820 người dùng có thể chỉnh một số hiệu ứng như làm mịn da ngay khi chụp ảnh, thay vì phải xử lý hậu kỳ sau khi chụp. Ngoài ra HTC còn trang bị cho Desire 820  Dual sim hai tính năng chụp ảnh "độc" là PhotoBooth và Split Capture để người dùng thỏa sức sáng tạo.




Cận cảnh cụm camera sau 13 mpx


Camera sau của HTC Desire 820 Dual có độ phân giải 13 mpx, tiêu cự 28mm, khẩu độ f2.2 và cũng có khả năng quay video độ phân giải FullHD. Theo quan điểm cá nhân của mình thì cụm camera này trông hơi lớn và thô, kém tinh tế hơn so với người tiền nhiệm Desire 816, không ăn nhập với ngôn ngữ thiết kế của máy. Mặt khác tổng thể mặt sau của máy sẽ đẹp hơn nhiều nếu cụm camera được làm nhỏ lại và không bị lồi ra.

Camera sau của máy là loại camera thường, không dùng công nghệ Ultrapixel giống như các sản phẩm dòng One, nhưng có tốc độ bắt nét và chụp rất nhanh, khả năng đo sáng và cân bằng trắng tốt. Ảnh chụp theo cảm nhận của mình là hơi đục nhưng tái hiện chi tiết và màu sắc khá trung thực (click vào ảnh để xem file gốc).


IMAG0042
Ảnh chụp tĩnh vật trong phòng

IMAG0035
Ảnh landscape (bật chế độ HDR)

Tính năng Panorama hỗ trợ chụp ảnh theo cả chiều dọc lẫn ngang

IMAG0030
Khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng khá ấn tượng


Một chức năng không kém phần quan trọng là khả năng quay video. Thử nghiệm trên HTC Desire 820 Dual Sim, video có hình ảnh khá rõ ràng và chi tiết, độ "lag" không đáng kể dù ghi hình khi đang di chuyển nhanh

Sau ngày trải nghiệm với HTC Desire 820 mình cảm thấy khá hài lòng với những gì sản phẩm này mang lại. Nhìn chung, với mức giá 7,5 triệu đồng thì đây là một sản phẩm hấp dẫn ở phân khúc trung cấp với màn hình lớn, cấu hình hấp dẫn và camera chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến