Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

HTC One M7 đã có bản ROM cook Android 5.0 Lollipop

Mới đây diễn đàn XDA đã đăng tải bản ROM cook CyanogenMod của Android 5.0 Lollipop dành cho HTC One M7.

Tin vui cho anh em dùng HTC One M7: ngay bây giờ anh em đã có thể trải nghiệm gần như đầy đủ các tính năng của Android 5.0 Lollipop trên thiết bị của mình nhờ vào bản ROM cook CyanogenMod 12. Mặc dù chỉ mới ở giai đoạn thử nghiệm nhưng mình thấy ROM chạy khá ổn, máy hoạt động nhanh, mượt mà và thậm chí có luôn tùy chọn dành cho thao tác nhấn nút home của One M7

Hầu hết tính năng quan trọng cũng đã có mặt đầy đủ, từ Wi-Fi, mạng di động, Bluetooth cho đến camera. Mời anh em tải về và flash vào máy của mình nhé. Cách flash thì y như bao ROM khác, cũng chạy từ recovery mà thôi, và đừng quên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện.



Lưu  ý khi up ROM cho HTC One M7:

Bạn phải đang ở firmware 6.09.xxxx thì mới có thể chạy được ROM cook CM12 nói trên. Nếu máy bạn chạy được Android 4.4.3 thì nhiều khả năng đã chạy firmeware mới này.

Nếu flash ROM bị lỗi Status:0, hãy chuyển sang sử dụng Philz Recovery để flash lại.
Đừng quên flash bộ Google Apps sau khi flash ROM để có thể xài các dịch vụ và ứng dụng Google, cũng như flash bản vá camera luôn nhé
ROM vẫn còn đang ở giai đoạn thử nghiệm nên chắc chắn sẽ có lỗi và một số tính năng không thể chạy được (hoặc chạy không ổn định)

Tải về ROM CyanogenMod 12 | Android 5.0 Lollipop dành cho One M7
Tải về bản vá camera (flash sau khi flash ROM)
Tải về Google Apps

Theo Tinhte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến