Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Những mẫu điện thoại cao cấp được giảm giá trong tuần qua

Sony Xperia Z3 Dual SIMSony Xperia Z3 CompactSamsung Galaxy Note 4, HTC One M8... là những mẫu điện thoại cao cấp được giảm giá trong tuần qua nhưng mức giảm không lớn.


Ngoài một số sản phẩm mới về nước đang liên tục giảm giá như Sony Xperia Z3, Samsung Galaxy Note 4, thị trường di động xách tay không có nhiều thay đổi lớn về giá bán. Dưới đây là một số model giảm giá trong tuần qua:

Sony Xperia Z3 Dual SIM (giảm 300.000 đồng)



Nếu như bản 1 SIM của Xperia Z3 giảm giá nhanh, đã bước vào giai đoạn ổn định thì bản Sony Xperia Z3 Dual SIM có xu hướng giảm giá chậm hơn. Hiện tại, nếu như người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 12,7 triệu để mua một chiếc Z3 xách tay mới thì bản 2 SIM vẫn có giá bán cao hơn 1 triệu đồng. Model này vừa giảm 300.000 đồng, về mức 13,65 triệu.

Mức giá nói trên hiện được xem là hấp dẫn đối với một sản phẩm toàn diện như Z3, lại có 2 khe cắm SIM để dùng 2 số khác nhau. Tuy nhiên, Z3 2 SIM nói riêng và những sản phẩm xách tay Android hiện đang gặp khó trước sức lan tỏa lớn của iPhone 6 và 6 Plus.

Sony Xperia Z3 Compact (giảm 200.000 đồng)



Sony Xperia Z3 Compact là một trong những smartphone cỡ nhỏ tốt nhất trên thị trường di động hiện nay. Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, model này còn sở hữu thời lượng pin đáng mơ ước. Z3 Compact hiện có giá chỉ khoảng 10,65 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 4 (giảm 500.000 đồng)



Nhiều người dự đoán giá bán của Galaxy Note 4 xách tay sẽ giảm nhanh sau khi hàng chính hãng về nước. Tuy nhiên, thực tế thì model này laị giảm giá khá chậm. Trong tuần vừa qua, giá bán của Note 4 xách tay đã giảm khoảng 500.000 đồng, xuống còn 14,55 triệu. Đây vẫn là một mức giá cao nhưng đã đủ hấp dẫn trong bối cảnh máy chính hãng có giá lên đến 18 triệu đồng.

Theo dự đoán của một số người am hiểu thị trường, giá bán của máy sẽ giảm mạnh hơn trong khoảng tháng 12, khi các cửa hàng muốn kích cầu cho dịp mua sắm cuối năm. Hiện tại, Note 4 vẫn có doanh số khá tốt.

Samsung Galaxy Note Edge Nhật (giảm 500.000 đồng)



Giá bán của Note Edge Nhật tốt hơn khá nhiều so với bản quốc tế. Hiện tại, model này có giá bán khoảng 15,95 triệu đồng với 2 bản của nhà mạng Docomo và AU. Trong khi đó, bản Note Edge quốc tế vẫn có giá lên đến 19 triệu đồng.

Note Edge là một sản phẩm lạ mắt, dành cho những người thích trải nghiệm màn hình cong mới lạ. Những chiếc Note Edge đầu tiên về nước dịp cuối tháng 10 có giá lên đến 24 triệu đồng.

HTC One M8 (giảm 300.000 đồng)



HTC One M8 sau thời gian dài giữ giá vừa có màn giảm giá nhẹ, xuống còn khoảng 9,8 triệu đồng. Đây cũng là mức giá khá phổ biến cho các model cao cấp ra mắt thời điểm đầu năm 2014.

Ngay cả khi HTC cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới thời điểm gần đây, One M8 vẫn là model cao cấp nhất của hãng. One M8 khó giảm sâu hơn trong thời gian tới.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến