Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

LG G3 ISAI: Đánh giá chi tiết thiết kế, cấu hình, tính năng.

LG G3 ISAI sở hữu thiết kế, cấu hình, tính năng gần như tương tự phiên bản LG G3 quốc tế, tuy nhiên máy vẫn có một số điểm khác biệt về thiết kế và tính năng. LG G3 Isai là mẫu LG G3 phiên bản nội địa Nhật của nhà mạng AU.



Về thiết kế, G3 isai có phong cách thiết kế mới lạ so với phiên bản G3 quốc tế. Máy có thiết kế khá mềm mại. Vẫn là màn hình 5.5 inch nhưng viền màn hình thực sự quá mỏng, thậm chí còn mỏng hơn là G3 quốc tế. Máy vẫn được làm bằng chất liệu nhựa là chủ yếu, mặt lưng của máy được làm bằng chất liệu nhựa nhám không bán mồ hôi vân tay cầm rất thoải mái. 

Khác với G3 quốc tế có các phím bấm được đặt tất cả ra mặt lưng và thiết kế khá to lồi lên thuận tiện cho việc sử dụng thì G3 Isai lại được thiết kế với nắp lưng chỉ có phím âm lượng thiết kế chìm và rất nhỏ, rất khó để bấm được các phím này, phím nguồn trên G3 Isai lại được đặt ở phía cạnh phải của máy. 
Nhìn chung các phím bấm của LG G3 Isai là một điểm trừ khá lớn. Camera trước của máy lại được đặt ở phía dưới màn hình và bên cạnh là đèn led thông máy khá đẹp. Phần diện tích thừa của máy rất ít, viền siêu mỏng. Máy cũng được trang bi khả năng chống nước hữu tích mà các phiên bản G3 quốc tế khác không được trang bị.



 ​Về màn hình, LG G3 isai có màn hình 5.5 inch sử dụng tấm nền IPS LED, được trang bị mành hình 2K với độ phân giải QHD và cho mật độ điểm ảnh lên đến 538 ppi. Các biểu tưởng rất trong, sắc nét và mịn, không thể nhìn thấy các điểm ảnh bị vỡ dù bạn có soi để gần đi chăng nữa. Hình ảnh thực tế trên màn hình G3 isai rất tốt, màu sắc trung thực. Tuy nhiên khi so sánh với màn hình của G3 quốc tế thì LG G3 isai vẫn có hiện tượng hơi ám vàng nhẹ một chút giống như người đàn anh G2 isai đã từng gặp phải. Nhìn chung về màn hình thì G3 Isai vẫn rất xuất sắc và được xếp hang ngàng với tất cả các model cao cấp nhất hiện nay.
​Về cấu hình, G3 isai được trang bị cấu hình gần như mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Máy có được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 Ghz, dung lượng Ram chỉ là 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, dung lượng Pin là 3000 mAh. Với cấu hình trên thì G3 isai hoàn toàn đáp ứng người dùng mọi game đồ họa khủng nhất hiện nay, mọi thao tác tắt mở ứng dụng gần như phản hồi ngay tức thì và không có độ trễ. 

Tuy nhiên nếu chạy đa nhiệm mở nhiều ứng dụng thì máy có thể hơi giật một chút do Ram chỉ có 2 GB. Thực tế khi đánh giá hiệu năng của máy thì G3 isai lại nhỉnh hơn phiên bản G3 quốc tế một chút, đặc biệt là việc vào các game đồ họa cao như Alphan8. Có lẽ là LG G3 isai đã được LG tối ưu hóa phần mềm cũng như chipset hơn.



 ​Về camera, máy có camera trước 2.1 MP có tính năng chụp ảnh tự sướng khá thú vị là bạn chỉ cần giơ tay và gập tay lại là camera trước sẽ tự động nhận diện và chụp ảnh khá hữu ích. Camera sau là 13 MP và chỉ được trang bị một đèn flash led thay vì 2 đèn như trên G3 quốc tế. Máy có hỗ trợ quay video 4K và nhiều tùy chỉnh trong chế độ chụp ảnh. Trải nghiệm thực tế thì tốc độ chụp ảnh của G3 isai là khá nhanh và tốt, tốc độ lấy nét nhanh.

Kết luận, mặc dù LG G3 Isai không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế cũng như các điểm nâng cấp so với phiên bản G3 quốc tế nhưng G3 isai vẫn mang đến một sự lựa chọn mới cho người dùng hiện nay, đặc biệt mức giá bán model này tại thị trường Việt Nam là rất hấp dẫn. MobileCity sẽ tiếp tục cập nhập thông tin về mẫu điện thoại này tới các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến