Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Samsung Galaxy J: Phiên bản Galaxy S4 giá rẻ vỏ mạ kim loại

Samsung Galaxy J sở hữu cấu hình cực mạnh được xem là phiên bản giá rẻ mạ kim loại của chiếc Galaxy S4 LTE-A với 2 màu là đỏ và trắng.

Galaxy J là phiên bản vỏ kim loại mạ của chiếc Galaxy S4 LTE-A đã được ra mắt thời gian gần đây. Đặc biệt còn có phiên bản nội địa Nhật Bản là Samsung Galaxy J Docomo với giá thành thấp hơn khá nhiều bản quốc tế

Samsung Galaxy J có 2 màu đỏ và trắng. Ảnh GSMArena.


Đây được xem là một phiên bản thử nghiệm thị trường, trước khi Samsung cho ra mắt chiếc S5 với vỏ kim loại. Model này sẽ có giá khoảng 740 USD tại Đài Loan với 2 màu là trắng và đỏ. Ngoài ra, thiết bị cũng được bán dưới dạng kèm hợp đồng tại 4 nhà mạng lớn của thị trường này với giá 300 USD kèm khoản phí 45 USD mỗi tháng.

Về cấu hình, Samsung Galaxy J được tích hợp màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải 1.080 x 1920 pixel, dùng chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Model này có camera sau 13 megapixel, có khả năng quay video 4K và camera trước 1,9 megapixel. Máy dùng pin dung lượng 2.600 mAh, tích hợp sẵn Android 4.3 đồng nghĩa với việc, nó có khả năng tương thích với chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear do Samsung sản xuất.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến