Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

5 mẫu smartphone cao cấp xuất sắc nhất trong năm 2014

Nhiều mẫu smarphone cao cấp được đánh giá cao được ra mắt trong năm 2014, xuất sắc nhất trong đó phải kể đến iPhone 6 Plus, Xperia Z3 hay Galaxy Note 4...

iPhone 6 Plus



iPhone 6 đã tốt, iPhone 6 Plus thậm chí còn tốt hơn. Chiếc smartphone này xứng đáng nằm trong những model cao cấp xuất sắc nhất trong năm 2014. Hiệu năng cao, camera có chống rung quang học, thiết kế đẹp và pin tốt là những ưu điểm của sản phẩm này.

Về phần mềm, iOS 8.1 đã mang đến khả năng "liên hoàn", giúp người dùng có thể gọi điện, nhắn tin ngay trên máy Mac mà không cần chạm vào iPhone. Apple Pay cũng mở ra một thói quen mua sắm mới cho người dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng iPhone 6 Plus cũng tồn tại một vài nhược điểm như dễ bị uốn cong, móp, camera trước có chất lượng ảnh chưa xứng tầm.

Samsung Galaxy Note 4



Galaxy Note 4 là một sản phẩm thể hiện sự tiến bộ của Samsung về mặt thiết kế. Máy có một kiểu dáng đẹp, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hiển thị tốt và camera xuất sắc. Trên model này, bút S-Pen cũng được cải tiến để làm được nhiều việc hơn.

Với những tính năng khác biệt với những chiếc Android trên thị trường, Galaxy Note 4 cũng tìm được một lượng người dùng riêng. Máy hiên được bán với giá gần 18 triệu tại Việt Nam, cao hơn so với mặt bằng chung các smartphone Android cao cấp.

LG G3



"Tỏa sáng thầm lặng" là một slogan cũ của HTC, nhưng nó lại phản ánh đúng những gì mà LG G3 thể hiện. Đây thực sự là một chiếc Android cao cấp tốt với màn hình tốt nhất hiện nay, cấu hình cực mạnh, camera lấy nét siêu nhanh và một giao diện nhẹ nhàng được thiết kế theo phong cách Android 5.0.

Tuy thể hiện rất tốt những tiêu chí cơ bản, nhưng dường như LG G3 vẫn gặp khó trong việc tạo ra sự khác biệt với các đối thủ. Đây là chiếc smartphone cao cấp ít được quảng bá nhất trong năm 2014, nhưng là một đối thủ rất đáng gờm khi so sánh với những model cùng phân khúc. Tại Việt Nam, LG G3 đang có giá 13 triệu đồng cho bản 32 GB.

Sony Xperia Z3



Là bản nâng cấp của Sony Xperia Z2, Xperia Z3 hiện là smartphone Android toàn diện nhất hiện nay khi đều thể hiện tốt trong nhiều tiêu chí như camera, màn hình, thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin. Bên cạnh đó, Z3 cũng có khả năng chống nước và bụi.

Vì có môt lượng fan trung thành, Xperia Z3 từ ngày lên kệ đến nay có doanh số khá ổn định tại Việt Nam.

Nokia Lumia 930

Lumia 930 là phiên bản quốc tế của chiếc Lumia Icon, model được phân phối độc quyền qua nhà mạng Verizon, Mỹ. Đây cũng là chiếc Windows Phone cao cấp tốt nhất trong năm 2014. Máy có camera 20 MP, ống kính Carl Zeiss , chống rung quang học, dual-LED flash, cảm biến 1/2.5 inch công nghệ PureView. Tuy cho chất ảnh có chất lượng cao, nhưng camera trên Lumia 930 lại khởi động khá chậm.

Lumia 930 hiện đang có giá 11 triệu đồng tại Việt Nam. Giảm 2 triệu so với thời điểm mới lên kệ.

Nguồn: Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến