Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

So sánh Sky A890 với Samsung Galaxy Note 3: không hề kém cạnh

Mẫu điện thoại nội địa Hàn Quốc Sky A890 tỏ ra không hề kém cạnh khi so sánh thiết kế, cấu hình, tính năng với siêu phẩm Samsung Galaxy Note 3.

Điện thoại Sky A890 có phần to hơn Note 3 cầm có phần chắc tay hơn vì nó nặng hơn Note 3 một chút, máy được trang bị vỏ nhựa mát dịu. nhìn từ mặt trức ta thấy nó giống như một chiếc galaxy Note 1 hay giống optimus GK , điểm nhấn ở mặt trước đó là màn hình rộng đến 5.9 inh. So sánh thì thấy Sky A890 không hề thua kém Galaxy Note 3

Mặt sau tuy bằng nhựa nhưng A890 thiết bị số lại thiết kế chia làm 2 phần trong đó nửa trên với cụm camera + đèn flash LED đặt ở góc trên là thiết kế trơn trong khi đó phần còn lại được cách điệu với các đường tròn đồng tâm. Tâm của các đường tròn này chính là cảm biến vân tay cũng mang vai trò của trackpad, mang nhiều nét thiết kế của người đồng hương là Samsung.



Màn hình của Sky A890 phải nói là cực đẹp, nếu so sánh với sony thì sony thua xa cả cây số. vì màn A890 cực đẹp. màn hình góc nhìn tuyệt đối, không bị lệch, không cháy sang. Không bị ám màu nặng như không ám màu xanh hay vàng nặng.

Sky A890 trang bị sức mạnh tương đương chiếc Galaxy Note 3 với chip Snapdragon 800 xung nhịp 2.3GHz, đây cũng là chiếc smartphone thứ 2 có bộ nhớ RAM 3 GB. Pantech đã làm màn hình của A890 rộng tới 5.9-inch, lớn hơn cả Note 3 là 5.7-inch và cả 2 đều đạt độ phân giải Full HD. Camera trên máy có độ phân giải 13 MP, bộ nhớ trong 32 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Sky-A890

Sky A890 có chiếc bút cảm ứng mang tên V Pen. Một số tính năng phần mềm cũng chịu ảnh hưởng phần nào từ chiếc Note 3 – dòng sản phẩm rất thành công với bút S Pen. Secret ở đây muốn nói lên tính bảo mật dữ liệu nhờ cảm biến vân tay đi kèm với ứng dụng Secret Box giúp đặt riêng các dữ liệu riêng tư vào một thư mục. Đây cũng là thiết bị thứ 3 được trang bị cảm biến vân tay sau iPhone 5s và HTC One Max

Điện thoại Sky A890 gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu Camera 2.1 Mpx ở mặt trước và Camera chính 13 Mpx ở mặt sau. Chính vì thế người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những bức hình. Không những sắc nét mà nó còn khiến người dùng hài lòng nhờ độ chân thật của hình ảnh.Máy được trang bị viên pin có dung lượng đạt 3200 mAh, cho thời gian chờ lên tới 320 giờ.

Nguồn: Vforum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến