Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Root Asus Zenfone 6 để fix lỗi Asus Live Demo

Asus Live Demo không thực sự là một lỗi trên Asus Zenfone 6 nhưng nó lại gây ra sự phiền phức khó chịu cho người dùng.

Trước hết bạn cần hiểu lỗi lỗi asus live demo trên zenphone 6 là gì? Thực tế, đây là ứng dụng nhằm mục đích quảng cáo tiện ích của nhà sản xuất, bạn có thể coi nó như một lỗi hoặc không. Người dùng rất phiền toái bởi hằng ngày họ phải xử lý rất nhiều thông tin quảng cáo không chủ ý trên điện thoại Asus. 




Lỗi này xuất hiện khi bạn vô tình thực hiện một thao tác sai nào đó và sẽ có những thông tin cảnh báo bạn cũng như ngỏ ý gửi thư giới thiệu đến điện thoại. Điều này thực sự đã gây khá nhiều phiền nhiễu và đa phần người dùng đều sẽ muốn loại bỏ nó khỏi cuộc sống của họ.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi asus live demo

Nguyên nhân dẫn đến lỗi asus live demo có thể là do việc bạn Root máy bằng phần mềm RootZenfone gặp sự cố ở đâu đó. Bây giờ bạn cần thực hiện Root lại máy để khắc phục lỗi asus live demo. Để thực hiện điều này đơn giản hơn thì bạn hãy xóa đi những file Root đã root và thực hiện root lại máy.

1.Root máy là gì? Có cần thiết không?

Đầu tiên thì bạn cần tìm hiểu xem root máy là gì và có cần thiết phải root máy hay không. Root máy cũng tương tự như hành động bạn mở khóa cho hệ điều hành điện thoại. Điều này cho phép bạn toàn quền kiểm soát và điều khiển điện thoại, giống như bạn mua mới một căn nhà và có thể thỏa sức sửa chữa, đóng mới, thay thế … Tương tự thế, bạn có quyền thay đổi chức năng phím cứng điện thoại, thay đổi nó theo ý thích của mình và không còn bó buộc bởi hệ điều hành và giao diện mặc định. Root chính là công cụ cho phép bạn thực hiện tất cả những điều đó. Sau khi bạn đã Root thành công điện thoại thì bạn còn có thể tải về vô vàn những ứng dụng Free, không mất phí mà không cần quan tâm đến việc điện thoại của bạn có chấp nhận cho tải ứng dụng đó về máy hay không.

Và điều quan trọng hơn cả. Sau khi điện thoại của bạn đã được root thì lỗi asus live demo trên zenphone 6 của bạn cũng sẽ biến mất.

2. Root điện thoại Asus Zenfone 6

Việc đầu tiên trước khi có thể bắt đầu root điện thoại Zenfone 6 thì bạn cần phải tải file Root về máy của mình. Nếu như bạn không tải được ứng dụng này về điện thoại thì cần phải cấp phép cho nó tải về bằng cách vào Settings > Security, sau đó tích chọn vào Unknown sources. Khi hiện lên thông báo thì bạn hãy nhấn Ok.



Sau khi bạn đã tiến hành tải thành công file root về điện thoại của mình. Sau đó bạn hãy tiến hành cài đặt ứng dụng này và nhấn vào biểu tượng chữ app ROOT Zenfone trên màn hình điện thoại để thực thi chương trình.



Sau khi quá trình chạy Root thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn lựa và bạn cần chọn SuperSU, tiếp theo, xuất hiện thông báo nào yêu cầu bạn cấp quyền thì hãy nhấn vào OK, không nhấn Cancel.



Cuối cùng, để hoàn thành quá trình Root điện thoại Asus Zenfone 6 thì bạn chỉ việc khởi động lại điện thoại là xong!

Video hướng dẫn:



Kết luận

Trên đây là toàn bộ nội dung hướng dẫn có thể giúp bạn khắc phục thành công lỗi asus live demo trên zenphone 6. Không chỉ khắc phục được lỗi asus live demo mà phương pháp này cũng sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều lỗi khác nữa. Chúc bạn thành công!

Nguồn: FPT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến