Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Asus Zenfone 4 và Note 4 đối đầu căng thẳng trong Tech Awards tuần 3

Asus Zenfone 4 và Samsung Galaxy Note 4 đang lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3 trong top smartphone tại Tech Awards tuần thứ 3. Ngôi vị số 1 vẫn đang thuộc về mẫu smartphone mới nhất của Apple: iPhone 6.


Chiếc điện thoại dáng lạ của BlackBerry đã có hai tuần liên tiếp nằm trong số những smartphone được độc giả đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, ở tuần thứ ba, sản phẩm này phải "nhường chỗ" cho Galaxy Note 4 và mẫu giá rẻ ZenFone 4 của Asus. Sự thay đổi thứ hạng liên tục trong ba tuần cho thấy số lượng "fan" của Samsung, BlackBerry và Asus đang ngang ngửa nhau và rất khó đoán kết quả cuối cùng.


Asus và Samsung có tuần đối đầu căng thẳng. (Ảnh minh họa)

Cũng như tuần thứ nhất và thứ hai, top 3 sản phẩm trong các hạng mục khác là Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Tivi và Máy ảnh vẫn chưa có sự biến động đáng kể.

Chương trình Chiếc hộp bí mật tuần trên Facebook Số Hóa đã bước sang tuần thứ hai. Với câu trả lời đúng nhất và nhanh nhất là điện thoại Lumia 730, độc giả Nguyễn Đình Tiến đã trở thành người chiến thắng. Thành viên Minh Nguyễn cũng dẫn đầu về số lượt Like và Share trong chương trình chia sẻ bài viết với hashtag #SohoaTechAwards2014. Hai độc giả này sẽ nhận được phần quà là sản phẩm công nghệ có trị giá 3 triệu đồng.

Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2014 (Tech Awards 2014) là chương trình bình chọn do VnExpress Số Hóa tổ chức để tìm ra những sản phẩm công nghệ tốt nhất của năm theo 5 hạng mục: Điện thoại, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Tivi. Chương trình bình chọn năm nay bắt đầu từ 12h ngày 1/12/2014 và kết thúc vào 12h ngày 5/1/2015.

Độc giả bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất và có dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho sản phẩm đó (tính riêng cho từng hạng mục) sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc trị giá 10 triệu đồng. Nếu số dự đoán trùng nhau, người tham gia bình chọn sớm hơn sẽ đoạt giải.

Nguồn: Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến