Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Wiko Getaway: thiết kế đầy cuốn hút của smartphone selfie đến từ Pháp

Mẫu điện thoại Wiko Getaway từ Pháp vừa được trình làng tại IFA 2014 đã đạt được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Điểm nhấn của Wiko Getaway là thiết kế cao cấp hấp dẫn cùng với camera trước chụp ảnh selfie ấn tượng.

Tại IFA 2014, Wiko đã giới thiệu tới giới công nghệ mẫu smartphone giá rẻ, có tên gọi Wiko Getaway. Điểm nhấn của sản phẩm này là việc nâng cao trải nghiệm chụp ảnh, đặc biệt là ảnh "selfie". Dưới đây là những đánh giá tổng quan về chiếc điện thoại này.

Wiko - Một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Pháp mới đây đã "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm chủ đạo của Wiko nhắm đến phân khúc giá rẻ. Bên cạnh đó hãng vẫn cho ra đời những mẫu điện thoại cao cấp hơn để thu hút người dùng với các thương hiệu khác. 

Vào tháng 8, Điện thoại Wiko đã cho ra mắt 6 mẫu smartphone, bao gồm một thiết bị thuộc dòng "cận" cao cấp và 5 thiết bị còn lại đều thuộc phân khúc thấp hơn. Đa phần các sản phẩm đều hướng đến người dùng là giới trẻ với mức giá phải chăng.


Các sản phẩm của Wiko luôn có mức giá rất ấn tượng. Ảnh: Techz

Ngay lập tức, các sản phẩm của Wiko đã tạo nên một bước ngoặt mới trên thị trường Việt vốn đã và đang bùng nổ nhân dịp mua sắm cuối năm. Và để đánh dấu sự có mặt mạnh mẽ của mình, đồng thời như một lời cảm ơn đối với sự chào đón nồng nhiệt của người tiêu dùng, 

Wiko tiếp tục cho ra mắt một mẫu smartphone có giá thành khá dễ chịu, thiết kế đẹp cùng những tính năng cao cấp, đó là Wiko Getaway

Thiết kế cao cấp đầy cuốn hút

Nếu bạn đang đi tìm một sản phẩm có thiết kế đẹp cùng với mức giá phải chăng thì có lẽ Wiko Getaway là điểm dừng chân cuối cùng của bạn trong dịp mua sắm cuối năm. Ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại đến từ Pháp là một thiết kế nguyên khối hài hòa với các góc cạnh được bo tròn. Cảm giác cầm trên tay khá đầm nhờ phần khung làm hoàn toàn bằng kim loại và còn được gia công một cách tỉ mỉ.


Khung viền kim loại của Wiko Getaway được gia công tỉ mỉ.

Nếu như Zenfone được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi phần cạnh dưới được mạ kim loại với vân tròn đồng tâm thì Getaway lại mang một sắc thái tươi mới hơn, phóng khoáng và không bị gò ép như sản phẩm của Asus. Cạnh dưới màn hình được làm hoàn toàn bằng kim loại với những vệt vát được gia công bằng máy CNC rất tự nhiên nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của thiết bị.

Bên cạnh đó, khung viền bao quanh máy được thiết kế liền mạch và tạo nên một cảm giác chắc chắn, không ọp ẹp như các sản phẩm cùng tầm giá (hầu hết sử dụng nhựa là vật liệu xây dựng chính). Đây là một điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm đến từ Pháp. Theo quá trình thử nghiệm, viền kim loại của Wiko Getaway có chất liệu tương tự như trên các dòng iPhone từ 5s đổ về trước nhưng cứng cáp và chống trày tốt hơn rất nhiều.


Những vân vát cho cảm giác tự nhiên.

Getaway sở hữu màn hình 5 inch, màn hình 5 inch được xem là số đo vàng của smartphone hiện nay. Viền màn hình khá mỏng, đồng thời cạnh trên và cạnh dưới được tối giản nên Wiko Getaway trông có vẻ thon gọn hơn so với Zenfone 5 hay Lumia 535 trong cùng tầm giá. 

Bên cạnh đó, thiết kế nguyên khối với các phím bấm bằng kim loại chắc chắn, mặt sau được giả da giống như các mẫu phablet cao cấp của Samsung đã khiến chiếc smartphone này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng và giới công nghệ tại IFA 2014 vừa qua. Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về Wiko Getaway.



Dù sở hữu màn hình lên tới 5 inch nhưng nhờ thiết kế cân đối cùng viền màn hình khá mỏng khiến Wiko Getaway trông thon gọn và vừa lòng bàn tay.


Phía trên là biểu tượng Wiko sáng bóng cùng camera trước 5MP, loa thoại và cụm cảm biến.


Phía dưới màn hình là cụm 3 nút cảm ứng đặc trưng của Android và phần viền kim loại xước sang trọng.


Tất cả các phím bấm vật lý bao gồm phím nguồn, tăng giảm âm lượng đều đặt ở cạnh phải vùng với đó khe sim chuẩn nano.


Cạnh trái chỉ bao gồm khay sim thứ hai chuẩn Micro.


Cạnh dưới là mic thu âm và cổng micro USB.


Jack tai nghe 3.5 được bố trí ở phía trên.


Mặt sau của máy được làm giả da giống như trên Samsung Galaxy Note 3 và Note 4, tuy nhiên, lớp giả da này mềm mại và ít bám vân tay hơn hai sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc. Lớp giả da này đã tạo nên một vẻ sang trọng hiếm có trên Wiko Getaway.


Camera 13 MP công nghệ cảm biến BSI đặt cạnh đèn flash LED trợ sáng nằm ở phía trên cùng mặt sau.


Phía dưới là loa ngoài.



Dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng Wiko đã tạo nên một sản phẩm có thiết kế nguyên khối chắc chắn và tinh tế. Các cạnh viền được làm hoàn toàn bằng kim loại với chất lượng gia công tuyệt vời. Các góc được bo tròn mềm mại cùng với vết cắt kim cương vô cùng tinh xảo.


Các chi tiết như phím bấm hay thậm chí như khay sim cũng được hãng chăm sóc một cách kỹ càng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến