Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Wiko HighWay Signs: điện thoại giá rẻ 8 lõi, camera trước 5MP

Wiko HighWay Signs chính là mẫu nổi bật nhất của dòng điện thoại Wiko, chip xử lý khủng 8 lõi, màn hình đẹp, camera trước 5MP chụp ảnh ấn tượng...

Wiko HighWay Signs: điện thoại tầm trung giá rẻ

Tuy nhắm đến phân khúc smartphone giá rẻ tầm trung nhưng Điện thoại Wiko HighWay Signs lại được trang bị cấu hình phần cứng khá tốt như Cpu octa-core với tốc độ lên đến 1.4Ghz cùng Ram 1Gb, bộ nhớ trong 8GB có thể nâng cấp bằng thẻ nhớ mở rộng chuẩn MicroSD lên đến 32Gb, Ngoài ra Smartphone giá rẻ tầm trung Wiko HighWay Signs còn sở hữu màn hình 4.7 inch với độ phân giải HD cực kỳ sắc nét. Đây sẽ là một lựa trọn đáng giá nữa cho bạn ở phân khúc điện thoại giá rẻ tầm trung.


Thiết kế của Smartphone Wiko HighWay Signs.


Về thiết kế điện thoại giá rẻ tầm trung Wiko HighWay Signs gần tương tự như chiếc smartphone cao cấp cùng hãng - Wiko HighWay, Khung viền của Máy vẫn được làm từ Kim loại, các phím bấm được làm rất tỉ mỉ, các đường nét rất sắc xảo tinh tế, mặt lưng của smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs sử dụng kính cường lực mang lại cho máy khả năng chống xước và va đập hiệu quả, chiếc nắp lưng này cũng có một điểm gây ấn tượng là khi ra ngoài trời nó phản chiếu ánh nắng lấp lánh khá đẹp mắt.



Mặt trước ở chiếc điện thoại giá rẻ tầm trung Wiko HighWay Signs các phím bấm được bố trí khá hợp lý, phía dưới là 3 phím truyền thống của Android được thiết kế kiểu cảm ứng nhưng biệt tượng được in khá rõ ràng, phía trên là loa thoại và máy ảnh trước, tuy viền màn hình không được mỏng lắm nhưng vẫn rất hợp lý, không quá dầy. Nói chung là mặt trước của máy khá đẹp và tinh tế. Camera chính được bố trí phí sau cùng với đèn Flash Leb trợ sáng, Chiếc máy ảnh này nằm hơi lệch một chút về phía trên bên trái và nằm ẩn bên trong phần nắp lưng chứ không lồi ra như trên chiếc smartphone cao cấp Wiko HighWay, Loa ngoài được bố chí xuống phía dưới, tuy nhiên hơi nhỏ một chút.

Với thiết kế này chiếc điện thoại giá rẻ tầm trung Wiko HighWay Signs khá giống với thiết kế của Smartphone iphone 4, tuy nhiên smartphone giá rẻ tầm trung Wiko HighWay Signs to hơn một chút và mỏng hơn khá nhiều, thiết bị khá nhẹ.

Màn hình của Smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs.



Điện thoại Wiko HighWay Signs sở hữu màn hình nhở hơn một chút so với chiếc điện thoại cao cấp Wiko HighWay chỉ với 4.7 inch tay vì 5inch, nhưng chiếc màn hình này vẫn có độ phân giải HD (1280x720 pixel) cực kỳ sắc nét. với công nghệ IPS mới nhất màn hình của smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs hiển thị hình ảnh sắc xảo, mầu sắc khá chung thực giúp người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt với khi lươt web, xem video hay làm việc chơi Game.

Cấu hình phần cứng Mạnh mẽ, hệ điều hành tối ưu.

Điện thoại Wiko HighWay được trang bị cấu hình phần cứng có thể nói là khủng nhất ở phân khúc smartphone giá rẻ tầm trung với chip 8 lõi tốc độ 1.4Ghz, tuy nhiên sản phẩm lại có Ram hơi ít 1 chút chỉ 1GB giá mà sản phẩm được trang bị Ram lớn hơn chút nữa thì tốt, Nhưng người sử dụng đừng quá lo lắng vì chiếc smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs chạy hệ điều hành Android đã được hãng tinh chỉnh và tối ưu một cách tối đa, cho nên với dung lượng RAm này sản phẩm vẫn chạy khá mượt mà, các tác vụ nặng máy vẫn thực hiện nhẹ nhàng.

Máy ảnh trước 5mp Camera sau 8Mp

Những chiếc điện thoại có camera phụ lên đến 5mp chỉ đếm được trên đầu ngón tay, với chiếc camera phụ khủng như thế này sẽ làm những người thích chụp ảnh tự sướng hài lòng, như hãng công bố chị em có thể dùng chiếc máy ảnh trước này để làng gương trang điểm. Tuy smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs chỉ có Máy ảnh chính với cảm biến 8Mp nghe có vẻ không tương xứng với camera trước nhưng chiếc máy ảnh này vẫn mang lại những tấm hình đẹp tương ứng với số chấm mà nó sở hữu, Ngoài ra hãng còn trang bị cho thiết bị phần mềm chụp ảnh với khá nhiều tính năng, Bạn có thể lưu giũ mọi khoảng khắc đáng nhớ bên bạn bè mọi lúc mọi nơi



2 Sim 2 Sóng tiện lợi, Pin đảm bảo luôn luôn kết nối.

Smartphone Wiko HighWay Signs được sản xuất bởi một hãng ở châu âu (pháp) nhưng vì nhắm đến thị trường mới nổi ở các nước châu Á nên thiết bị vẫn được trang bị tính năng 2 Sim 2 Sóng khá ưu việt, giúp bạn tận dụng được tối đa những khuyến mại của nhà mạng để tiết kiệm chi phí, cũng như giúp người sử dụng tách bạch được công việc và gia đình, với 1 sim để lưu giữ số điện thoại của bạn bè người thân, 1 Sim phục vụ công việc và không phải mang hai chiếc điện thoại bên mình.

Smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs cũng được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết như Wifi, 3G tốc độ cao, GPS..mang lại khả năng kết nối cao, giúp bạn tìm đường, luôn luôn kết nối với bạn bè người thân. Với những tính năng đỉnh như thế nên Smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs được hãng trang bị cho viên Pin có dung lượng khá cao lên đến 2010mAh đảm bảo cho chúng ta luôn luôn kết nối mà không lo hết Pin.

Kết Luận:

Smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs được thiết kế đẹp, bắt mắt, các đường nét được làm tinh xảo, sang trọng và tinh tế, Hơn nữa thiết bi còn có cấu hình khá cao cũng như phần mềm ưu việt với một mức giá rất hợp lý chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận. Smartphone giá rẻ Wiko HighWay Signs hứa hẹn sẽ là một thiết bị tạo lên chào lưu mới, Một cơn sốt mang tên điện thoại giá rẻ Wiko.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến