Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Gần như hầu hết các bô phận của iPhone 5 đã bị rò rỉ

Bằng những hình ảnh rò rỉ cho thấy gần như tất cá các bộ phận cấu thành chiếc iPhone thế hệ thứ 6 (iPhone 5) của Apple đã dần xuất hiện một cách đầy đủ

Ảnh minh họa
Đầu tiên là những hình được cho là thiết kế ban đầu của chiếc smartphone đình đám, thậm chí chúng chỉ là những mẫu dưới dạng ý tưởng. Tiếp theo là những dự đoán về những thay đổi cũng như cải tiến mới về một số bộ phận. Và bây giờ, gần như toàn bộ các bộ phận cấu thành được cung cấp từ những nhà sản xuất gốc (OEM) ở vùng Viễn Đông đã có thể lắp ráp được một chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Những hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn WeiPhone của Trung Quốc đã cho người dùng có thể hình dung rõ ràng hơn về chiếc smartphone này. Từ thiết kế bên ngoài đến các thông số kỹ thuật kèm các công nghệ đươc tích hợp bên trong làm cho chiếc iPhone 5 trở nên được mong đợi hơn bao giờ hết.
Thông qua 9to5Mac, cùng các sơ đồ hình ảnh được mổ sẻ từ trang công nghệ iFixyouri, một chuyên trang về iPhone. Các bo mạch chính, một số bộ phận logic quan trọng như bộ xử lý, khe cắm nano-SIM và nhiều hơn nữa đã dần lộ diện. Điều này đã giúp những người quan tâm có cảm giác tiếp cận gần hơn so với những thông tin rò rỉ ban đầu.

Những hình ảnh rò rỉ được đánh giá rất phù hợp và logic với chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple. Và cuối cùng chúng dự kiến ​​được công bố vào 12-9 cùng với một màn hình 4-inch độ phân giải 640x1136 pixels, RAM 1GB, hỗ trợ 4G LTE và tích hợp NFC (công nghệ giao tiếp gần).


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=452555#ixzz249GS6wkR
http://www.xaluan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến