Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

iPhone 5 lại lộ ảnh nóng!

Một thành viên của diễn đàn công nghệ WeiPhone (Trung Quốc) vừa đăng lên mạng hình ảnh được cho là bo mạch chủ trên iPhone 5. Phân tích ban đầu cho thấy, thiết bị sở hữu loại khay Sim kích thước nhỏ phù hợp với chuẩn nanoSim như tin đồn. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng kết nối nguồn với pin loại 5 chân thay vì 4 chân như trên iPhone 4S.
 Hình ảnh bo mạch chủ rò rỉ trên mạng (mặt trước).

Giới chuyên môn bình luận rằng, việc bo mạch chủ được tích hợp nhiều ăng ten hơn iPhone 4S có thể khiến iPhone 5 trở thành chú dế "táo khuyết" hỗ trợ mạng 4G LTE đầu tiên. Tuy nhiên, thiết bị không cho thấy chíp xử lý thuộc phiên bản nào. Sản phẩm cũng không được dán nhãn linh kiện, nên đây có thể là hàng thử nghiệm trong giai đoạn phát triển.

Khi xem xét các thành phần chi tiết hơn, người ta còn phát hiện nơi đặt ốc vít trên bảng mạch trùng khớp với những vị trí ốc vít của phần nắp lưng iPhone 5 bị rò rỉ gần đây. Điều này càng khiến fan tin tưởng rằng iPhone 5 sẽ tương thích với mạng 4G LTE thời thượng.

Linh kiện trùng khớp với phần vỏ được cho là của iPhone 5.

Theo dự đoán của nhà phân tích Horace Dediu thuộc hãng Asymco, Apple sẽ bán được khoảng 200 triệu chiếc iPhone vào năm tới. Trong đó, lượng iPhone 5 đến tay người dùng chiếm tới 170 triệu chiếc.

Với nhiều kinh nghiệm trong việc phân tích thị trường, Dediu đánh giá doanh số iPhone sẽ tăng tốc chóng mặt trong 12 tháng tiếp theo. Ngoài ra, Dediu còn dẫn lời Phil Schiller, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị nói rằng: "Mỗi dòng smartphne đời mới được bán ra xấp xỉ bằng tất cả các mẫu thế hệ cũ cộng lại".


Nguồn : kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến